Mercedes E200 phiên bản cực kỳ đẳng cấp

dinhthanh6020

Thành viên
Tham gia
20/10/2016
Bài viết
0
Thống ALL4 có sẵn cho Mercedes E200 S Countryman và MINI Cooper D Countryman.
Việc đình chỉ các tính năng Countryman MINI một trục trước với thanh chống MacPherson mùa xuân và rèn vũ khí kiểm soát theo dõi, đa liên kết hệ thống treo phía sau và EPS hệ thống lái trợ lực điện. MINI Countryman đến như là tiêu chuẩn với hệ thống động Stability Control (DSC).
thiết kế không thể nhầm lẫn của mình toát lên một không khí độc đáo, mạnh mẽ và linh hoạt. Bốn cửa ra vào và một cửa hậu lớn, một hình dạng mái nổi bật và một kết thúc trước thẳng củng cố vị thế của nó như là một chủ nghĩa cá nhân trong MINI đứng. Countryman tính năng nhô ra ngắn, một cửa sổ dòng cao, bọc xung quanh diện của các cửa sổ và chiếc xe mạnh mẽ hơn-the-bánh xe lập trường tạo ra một diện mạo quen thuộc cấy vào kích thước bên ngoài lớn hơn
Mercedes-A250-AMG-Sport-1.jpg


đặc điểm bên ngoài khác là lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn pha lớn đặt vào nắp ca-pô, chỉ số phụ bao quanh, vòm bánh xe đồ sộ và cụm đèn hậu theo chiều dọc.

Các ghế sau trượt trước và sau riêng lẻ hoặc trong một 60: chia 40, góc của backrests có thể được điều chỉnh, và backrests có thể gập xuống riêng lẻ hoặc một 40: 20: 40 chia (ghế dài ba chỗ ngồi ) - tất cả đều cho phép dung lượng hành lý được tăng từ 350 lít đến tối đa là 1 170 lít.

Phía sau của MINI Countryman có thể được xác định với hai ghế cá nhân hoặc - như là một lựa chọn miễn phí - một băng ghế ngồi cho ba hành khách. Các ghế sau trượt trước và sau riêng lẻ hoặc trong một 60: chia 40 (ghế dài ba chỗ ngồi), các góc độ của backrests có thể được điều chỉnh, và backrests có thể gập xuống riêng lẻ hoặc một 40: 20: 40 chia (ghế dài ba chỗ ngồi) - tất cả đều cho phép dung lượng hành lý được tăng từ 350 lít đến tối đa 1.170 lít (12,4-41,3 cu ft). MINI Countryman cũng được trang bị tiêu chuẩn với việc lưu trữ và gắn hệ thống Trung tâm đường sắt sáng tạo.

MINI Countryman bao gồm top-of-class trang bị tiêu chuẩn như điều hòa không khí và hệ thống âm thanh CD. Ngoài ra còn có một loạt các tùy chọn bao gồm kết thúc sơn ngoại thất và màu sắc nội thất được thiết kế dành riêng cho các Countryman. Danh sách tùy chọn doesnt kết thúc ở đây, nó cũng có tính năng một loạt các biến thể bọc, các yếu tố trang trí và các mặt hàng thiết bị mô hình cụ thể Mercedes E250 AMG và âm thanh và chuyển hướng hệ thống chất lượng cao. Một giải trí nổi bật hơn nữa trong xe hơi là duy nhất hệ thống MINI kết nối, trong đó bao gồm các chức năng đài phát thanh web và Mission Control.

MINI Countryman là một chiếc xe tuyệt vời, mà chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe bán chạy nhất tại Anh. tính linh hoạt của nó, sự thoải mái và độc đáo riêng sẽ bắt rất nhiều sự chú ý.Tập trung vào các công nghệ xã hội mới nhất và các xu hướng, Chevrolet đã phát hành một ứng dụng phòng trưng bày được thiết kế cho iPhone, iPod Touch và iPad, cho phép người hâm mộ để nghiên cứu và xác định vị trí xe mà họ mong muốn.
Tất nhiên, các ứng dụng Chevrolet Showroom là miễn phí và đã có sẵn trên App Store của Apple. Nó có tính năng dòng xe của chiếc xe Chevy, xe tải và crossover, cho phép người dùng phong cách xe của tầm nhìn riêng của mình và đặt chúng trong ventory lân cận của đại lý.

Jim Campbell, phó tổng thống Mỹ, Chevrolet Marketing, cổ phần: ". Các ứng dụng Chevrolet Showroom cho phép khách hàng đến cửa hàng gần như bất cứ nơi nào và chia sẻ xe ảo của mình với bạn bè của họ này là một bổ sung tự nhiên đến cách mọi người mua sắm trực tuyến với chiếc xe ngày nay."

Sau khi định vị xe ước mơ của mình, người dùng có thể lưu nó vào thiết bị của họ hoặc chia sẻ nó với bạn bè và gia đình thông qua e-mail hoặc Facebook. Hơn nữa, ứng dụng sáng tạo bao gồm một ảnh nổi bật với hình ảnh lịch sử và nổi bật trong 75 năm của Suburban và một số trong những chiếc Corvette đáng nhớ nhất.Sau khi người nghèo cỡ, nhưng thực 2011 Peugeot 508 hình ảnh từ ngày hôm qua, mà bị rò rỉ từ các diễn đàn Lion marque của, các nhà sản xuất xe thể thao của Pháp hiện đã phát hành một gói ảnh có độ phân giải cao được hỗ trợ bởi thông tin chi tiết thêm về nó mới theo kiểu, highly- đi xe dự đoán.
Giống như chúng tôi đề cập trong bài viết trước đây của chúng tôi, tất cả mới 2011 Peugeot 508 rút thiết kế bên ngoài của mình từ các thương hiệu gần đây đã ra mắt,
Xem thêm : Mercedes E300
 
×
Quay lại
Top