Mèo Thần Tài May Mắn Dùng Để Chưng Cầu Tài Tại Các Cửa Hàng Kinh Doanh.

damayman180a

Thành viên
Tham gia
1/10/2013
Bài viết
0
Shop Đá May Mắn Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh.....
Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết :
- Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng.
- Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng.
- Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm)
Shop giao hàng tận nơi phạm vi nội thành TP.HCM ( vui lòng liên hệ để biết phí vận chuyển) và chuyển hàng đi tỉnh, toàn quốc ( vui lòng liên hệ trực tiếp với shop để biết thêm chi tiết).

Bạn đang quan tâm: Vòng tay đá, Lắc tay đá thiên nhiên | Vòng tay tỳ hưu đá | Vòng Đeo Tay, Vòng Bản đá thiên nhiên | Lắc Tay Da, Vòng Tay Kiểu | Vật Phẩm Phong Thủy | Vật Phẩm May Mắn | Tỳ Hưu Đá | Mèo Thần Tài & Mèo May Mắn

Một số vật phẩm phong thuỷ mang lại sự may mắn không thể thiếu cho bạn và ngôi nhà của bạn --> Nhiều mẫu mã đa dạng và cập nhật hàng mới thường xuyên, ACE có quan tâm vui lòng truy cậphttps://www.damayman.com

Mèo Thần Tài May Mắn ( Chất Liệu : Nhựa , Xài 2 Pin Tiểu, Vẫy Tay Mời Gọi Khách Mang Đến May Mắn Cho Thân Chủ )
Shop hiện có các size sau :

Mèo Thần Tài May Mắn 12cmGiá bán: 65.000 VNĐ / 1 con

Mèo Thần Tài May Mắn 5" (13cm) Giá bán: 70.000 VNĐ / 1 con
Mèo Thần Tài May Mắn 6" (15cm) Giá bán: 80.000 VNĐ / 1 con
Mèo Thần Tài May Mắn 8" (21cm) Giá bán: Vui lòng liên hệ trực tiếp với shop
Mèo Thần Tài May Mắn 9" (26cm)Giá bán: 165.000 VNĐ / 1 con



Mèo Thần Tài May Mắn 12cm - Sử dụng năng lượng mặt trời - không dùng pin Giá bán: 63.000 VNĐ


Mèo Sứ Thần Tài May Mắn ( Chất Liệu : Sứ Trắng , Xài 2 Pin Tiểu, Vẫy Tay Mời Gọi Khách Mang Đến May Mắn Cho Thân Chủ )
Mèo Sứ Thần Tài May Mắn 20cm Giá bán: 310.000 VNĐ / 1 con
Mèo Sứ Thần Tài May Mắn 25cm Giá bán: 320.000 VNĐ / 1 con



Mèo Thần Tài May Mắn 35cm Giá bán: 780.000 VNĐ / 1 con
( Chất Liệu : Sứ Dát Vàng Xi , Xài 2 Pin Tiểu, Vẫy Tay Mời Gọi Khách Mang Đến May Mắn Cho Thân Chủ )



Lắc Tay Mèo Maneki Neko May Mắn Giá bán: 40.000 VNĐ / 1 cái


Móc Khóa Mèo Maneki Neko may mắn Giá bán: 45.000 VNĐ / 1 cái


Maneki Neko - “ Chú mèo vẫy tay” hay còn gọi là “Mèo may mắn”, “Mèo đại phúc”, “Mèo mời khách” là một bức tượng rất phổ biến ở Nhật Bản. Thường được làm bằng gốm hoặc sứ, nó tạc hình một chú mèo đuôi ngắn đang giơ “tay” lên nhìn giống như đang vẫy chào hay vẫy gọi mọi người
Maneki Neko được coi là biểu tượng của may mắn, đem đến vận may cho gia đình và những cửa hàng đặt bức tượng ở cửa ra vào. Niềm tin này được cho là bắt nguồn từ một điển tích xưa của người Trung Quốc : “ Khi mèo đưa chân lên dụi mắt thì khách sẽ tới nhà”. Nếu có dịp đến thăm nước Nhật, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của chú mèo này ở hầu hết các cửa hàng, công ty hay ngân hàng tại đây.

Nguồn gốcCó rất nhiều truyền thuyết về sự ra đời của Maneki Neko nhưng phổ biến nhất là truyền thuyết về ngôi đền Gotokuji.
Vào thế kỉ 17, có một vị thầy tu nghèo khổ sống ở một ngôi đền nhỏ tại Tokyo. Dù cuộc sống rất khó khăn, ông vẫn chia sẻ phần ăn ít ỏi của mình cho chú mèo cưng Tama. Một ngày nọ, lãnh chúa Nakaota Ii của quận Hikone trên đường đi săn bỗng gặp cơn mưa bão đã đến trú chân ở một cái cây to gần đền.
Ông để ý thấy chú mèo giơ một chân lên như đang vẫy gọi ông vào đền. Tò mò, ông rời chỗ nấp, tiến về phía đền để nhìn cho rõ hơn chú mèo kì lạ kia. Cùng lúc đó, một tia chớp giáng xuống đúng chỗ cái cây mà ông vừa đứng.
Mang ơn chú mèo, vị lãnh chúa trở thành người bảo trợ cho ngôi đền, sửa chữa nó trở nên khang trang hơn và đổi tên thành đền Gotokuji vào năm 1697. Khi Tama chết, chú được chôn trong nghĩa địa dành cho loài mèo ở trong đền và bức tượng Maneki Neko được làm để tưởng nhớ chú mèo đặc biệt này đã ra đời từ đó.

ACE vui lòng xem thêm hàng tại : Mèo Thần Tài & Mèo May Mắn

SHOP ĐÁ MAY MẮN : https://damayman.comĐịa chỉ: 180A Nguyễn Duy Dương P.3 Q.10 TP.HCM

online
Ms.Dung 0986.033.363- 0938.519.169

YM : shopdamayman@yahoo.com
-- Liên hệ mua số lượng
-- Đặt hàng và giao hàng tận nơi theo yêu cầu
--Gọi ngay Shop Đá May Mắn để có giá tốt nhất
ACE cho em xin đặt chổ để nhập hàng mới
 
Mèo thần tài mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán mèo thần tài (hay còn gọi là mèo may mắn). Vậy nên lựa chọn Mèo thần tài mua ở đâu đẹp, đa dạng mẫu mã? Bài viết này giới thiệu về nơi mua mèo thần tài chắc chắn sẽ làm bạn vừa lòng.

Hẳn các bạn không còn xa lạ gì với những chú mèo may mắn xinh xắn thường được đặt trong cửa hàng kinh doanh hay các trung tâm thương mại nhằm thu hút khách hàng qua lại. Theo truyền thuyết thì chú mèo sẽ vẫy gọi được nhiều khách hàng ghé vào cửa tiệm, ngoài ra mèo thần tài còn đem đến may mắn, hạnh phúc trong gia đình và tình duyên.

Là linh vật mang đến may mắn, tài lộc và bình an cho người sử dụng nên người tiêu dùng luôn mong muốn lựa chọn những sản phẩm mèo thần tài bền, đẹp và có ý nghĩa phù hợp với mục đích sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số các sản phẩm về mèo thần tài được làm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khác nhau đã làm người tiêu dùng, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm trong việc mua mèo thần tài cảm thấy hoang mang và không biết mua mèo thần tài tốt nhất ở đâu.


Mèo thần tài thần tài được làm từ chất liệu nhựa hay bày bán ở hàng mã





Nếu như trước đây người ta có thể dễ dàng mua mèo thần tài ở Hàng Mã, Hà Nội với kiểu dáng đơn giản bằng chất liệu nhựa và thường có màu vàng và khá đơn điệu thì ngày nay người tiêu dùng có những yêu cầu khắt khe hơn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và đặc biệt là chất liệu làm nên sản phẩm.

Vậy Mèo thần tài mua ở đâu ?
Thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng về sản phẩm, Cửa hàng Quatructuyen.com là nơi đầu tiên mang đến mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm mèo thần tài với một phong cách hoàn toàn mới, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu.

Với số những sản phẩm mèo thần tài được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp mang đến sự sang trọng và bền đẹp, chắc chắn cho sản phẩm.

M%C3%A8o-th%E1%BA%A7n-t%C3%A0i-maneki-neko.jpg

Mèo thần tài bán tại Quatructuyen.com được làm từ gốm sứ với nhiều kích thước, nhiều hình dáng

Ngoài ra mỗi chú mèo đều được đóng hộp bìa trong có sốp chống va đập vì vậy có thể chuyển đến bất cứ nơi đâu. Đi kèm với chú mèo đều có tấm lót màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và lục lạc vàng.


Mèo thần tài tại quatructuyen.com có hộp đẹp đảm bảo khi vận chuyển và tấm lót đỏ ở dưới



Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng,màu sắc phong phú và sắc nét thể hiện đầy đủ những ý nghĩa, giá trị mà mèo thần tài mang đến. Đem đến nhiều sự lựa chọn nhất có thể cho người tiêu dùng, phù hợp với nhiều mục đích sự dụng khác nhau.

Bạn đang phân vân không biết nên mua mèo thần tài đẹp ở đâu? Bạn không biết sản phẩm mèo thần tài nào thể hiện đúng ý nghĩa và mong muốn của mình? Hãy đến với cửa hàng Quatructuyen.com, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ những mong muốn của bạn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm một cách hài lòng nhất.

Các sản phẩm mèo thần tài được bán trực tiếp, bán online và chuyển quà Toàn quốc tại địa chỉ Quà tặng và dịch vụ chuyển quà Toàn Quốc

Và Hệ thống cửa hàng

Tại Hà Nội:

  • Số 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội
  • 105 Tô Hiêu, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP.HCM

  • 119 Hoa Lan, Phường 2, Q.Phú Nhuận, TPHCM
  • 155 Nguyễn Văn Cừ, P.2, Q.5, TP.HCM
Điện thoại đặt hàng: 19006862.



Read more: https://quatructuyen.com/meo-than-tai-mua-o-dau.html#ixzz3rM3x1CUJ
 
Bên chỗ này cũng có câu hỏi về mèo may mắn nè mấy chế https://quynhontimes.com/meo-may-man-maneki-neko-nhat-ban-tai-vay-tay-ban-o-dau-gia-re/ sao mà mấy con mèo này được yêu thích zữ ta :D

Nguyên văn luôn nè:
"
Mèo May Mắm Maneki Neko Nhật Bản thần tài vẫy tay bán ở đâu giá rẻ?
Hỏi:
Chào cả nhà nhé,

Cả nhà mình có bạn nào biết và có tìm hiểu về mấy con mèo Maneki Neko Nhật Bản không ạ? Hôm rồi sinh nhật mình vào tháng trước, con bạn thân nó có tặng cho em một lắc tay mèo may mắn , nhìn xinh quá nên em yêu luôn và bắt đầu tò mò về loại này.

Qua tìm hiểu trên mạng, đọc lướt qua mấy bài viết về Mèo May Mắn Maneki Neko Nhật Bản thì thấy đúng là quá nhiều kiểu, nhiều loại và nhiều chỗ bán luôn. Nhưng về giá cả thì mỗi nơi một khác, có chỗ kia(không tiện nói nhưng đại loại là mấy trang quà tặng trực tuyến, shop mèo may mắn) để toàn giá rẻ không hà, chưa đến 200 nghìn trên web. Thấy thế mình mới đặt mua đến 3 con một lúc luôn đó chứ. Sau đó họ gọi lại check thì mấy con này size nó nhở như con lắc tay của bạn em tặng ạ.
frownie.png
Thiệt là buồn chứ huhu. Thế là em phải hủy đơn hàng đi và chia tay với mấy em mèo may mắn đó chứ biết sao giờ.

Và từ lần bị ăn quả ” Lừa” đó thì em mới lượn tiếp một vòng và phát hiện ra một điều đó chính là……… Mấy shop mèo may mắn quà tặng trực tuyến đó nó show mèo với kích thức nhỏ nhất của nó, giá thấp nhất của nó lên mà chụp hình cứ y như đúng mèo to rồi. hụ hụ

Mà chết cái là em vẫn thích mấy con mèo may mắn này quá đỗi luôn, không phải nó vì nó ý nghĩa này kia những mà em thấy nó đẹp và đáng yêu gì đâu hà.

Vậy nên kể chuyện lòng vòng thì chốt lại em vẫn muốn hỏi là cả nhà mình có ai biết về địa chỉ, địa điểm hay là shop, cửa hàng bán mèo may mắn Maneki Neko Nhật Bản nào giá rẻ tại TP.HCM(sài gòn) không ạ? Biết thì chỉ em với nhé mà shop bán mèo may mắn phải là mèo kích thước thật, giá thật hoặc đừng để giá, để mẫu để em đi hỏi nghe…. Thanks all

Trả Lời:
Xin chào bạn,

Mình thay mặt cho cả nhà nhé và thay mặt cho những người yêu mèo may mắnhay còn gọi là “hội phát cuồng vì mèo may mắn Maneki Neko Nhật Bản” trả lời cho bạn câu hỏi của bạn. Nhưng trước tiên cho mình giới thiệu sơ qua cho bạn và mọi người ai có đọc bài này thì hiểu thêm về những em mèo may mắn này nhé:

  • Mèo may mắn Maneki Neko được xuất phát từ Nhật Bản nên thường có tên gọi khác đó là Mèo Nhật Bản, bên cạnh đó nó còn có những cái tên mỹ mìu khác như: Mèo may mắn, mèo thần tài, mèo tình duyên, mèo công danh sự nghiệp, mèo vẫn tay, mèo học tập,….. Với mỗi tên gọi như thế nó ứng với một nhu cầu của mỗi người đó là tìm sự may mắn; phát tài, phát lộc; thành công trong công việc, sự nghiệp;….. Nhưng không chỉ riêng mèo may mắn Maneki Neko có tất cả những ý nghĩa đó mà chính là nhờ sự kết hợp giữa những dáng thế, điệu bộ cùng với các biểu tượng, hình mô phỏng, chữ viết trên thân mèo.
Đấy là giới thiệu sơ qua và khái quát về Mèo may mắn Maneki Neko bạn muốn tìm hiểu. Tiếp đến đó là trả lời cho câu hỏi Mèo May Mắm Maneki Neko Nhật Bản thần tài vẫy tay bán ở đâu giá rẻ? ở trên của bạn. Như bạn đã nói thì mèo may mắn được nhiều các chỗ bán, bán riêng lẻ cũng có, các shop mèo may mắn hay những cửa hàng quà lưu niệm, quà tăng, những trang quà trực tuyến họ đều bán hết. Ở đây mình không nói và so sánh về giá cả và cách thức bán hàng của các nơi vì mỗi nơi có một định hướng riêng, lỗi có ở đây là khách hàng mình không ” TINH MINH “ để nhận thấy những điều đó thôi. Mà mình sẽ chỉ cho bạn cụ thể về nơi bạn có thể mua được mèo may mắn với nhiều mẫu nhất, đến mua là có người tư vấn nhiệt tình nhất mà mình vừa mới mua hén.

Chỗ mình mua nó mằn ở gần ngã tư đường Trần Hương Đạo và Nguyễn Văn cừ đi chếch theo hướng từ quận 1 lên quận 5 một tí chỗ cây xăng có quán cafe Cóc. Bạn phải đi vào một con hẻm nhỏ nhưng đến đây là bạn có thể thấy liền vì nó nằm trực diện ở con hẻm này luôn, kiểu người ta thường gọi là mặt tiền hụt đó, vào chỗ này thấy để trước là Zenchi(chắc là tên của chủ nhà :D). Vào trong, khi lên shop(vì shop trên lầu hén) bạn sẽ thấy ngộp nhé
1f600.png
kaka vì quá nhiều mèo may mắn, quá nhiều mẫu đẹp lung linh luôn, tha hồ mà chọn.

À suýt thì quên, địa chỉ cụ thể ở đây là 637 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Tp.HCMnha. Shop mèo này có tên là shop mèo may mắn Maneki Neko Hapyoko.

Nguồn: Zing được QuyNhonTimes tổng hợp và trình bày"
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mèo thần tài vẫy may mắn Maneki Neko tại Hapyoko
Mèo Thần tài vẫy May mắn – Maneki Neko xuất xứ từ Nhật Bản ngày nay đã trở nên quen thuộc với nhiều người Việt. Tuy nhiên chọn lựa được một chú Mèo Thần tài May mắn Maneki Neko phù hợp nhu cầu là điều không dễ dàng.
==> https://hapyoko.com/meo-than-tai-vay-may-man/


Sau nhiều năm đam mê tìm hiểu về văn hóa và con người Nhật bản, chúng tôi có niềm tin mãnh liệt vào các vật phẩm may mắn của Nhật Bản, đặc biệt là chú Mèo Maneki Neko. Đó cũng chính là lý do Hapyoko ra đời.

Hiện nay, hình ảnh mèo Maneki Neko xuất hiện khắp mọi nơi – biểu tượng cho may mắn, vận may gia đình và sự phát đạt của cửa hàng.
38-meo-may-man-nhat-ban-hop-gia-binh-an-hapyoko.jpg


3 lý do khiến khách hàng trao niềm tin cho Hapyoko
1. Đến với Shop mèo may mắn Hapyoko bạn dễ dàng tìm được chú mèo may mắn hợp ý, đúng mệnh nhờ thái độ vấn nhiệt tình, cùng với những am hiểu kĩ càng về Mèo Maneki Neko, về văn hóa tâm linh Nhật Bản.

khach-mua-meo-toi-hapyoko.jpg

2. Tất cả những vật phẩm tại Hapyoko đều được lựa chọn rất kỹ càng:

Nhiều dòng sản phẩm mèo may mắn với đa dạng kiểu dáng: “vẫy chân trái”, “vẫy chân phải”, “đưa cả 2 chân lên”; cùng các màu sắc được ưu chuộng như:

  • Mèo tam thể mời gọi sự sung sướng và hạnh phúc – chú mèo này được cho là chú mèo may mắn nhất.
  • Mèo màu vàng (hoặc màu vàng kim) mang lại may mắn về tiền bạc và tài lộc.
  • Mèo màu trắng giúp vẫy gọi cái phúc, những điều may mắn nhất dành cho chủ của nó.
  • Mèo màu đỏ giúp người bên cạnh nó phòng ngừa được bệnh tật và tránh được tai ương.
  • Mèo màu đen là bùa chú, giúp chủ nhân giải vận, tránh khỏi ma quỷ, hóa giải tai ương.
  • Mèo màu hồng mang lại vận may trong tình yêu.
  • Mèo màu xanh lá cây hỗ trợ trong việc học hành hanh thông, thuận lợi trong thi cử.
  • Mèo màu xanh biển giúp an toàn khi đi lại, công việc ngày càng phát triển.
Hapyoko luôn sẵn sàng tư vấn ý nghĩa từng màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhu cầu của khách hàng: mèo may mắn làm quà biếu chúc mừng cho dịp khai trương cửa hàng bán lẻ, khai trương công ty (văn phòng); hỗ trợ sự thăng tiến trong sự nghiệp và công việc; phù hợp làm quà tặng tân gia, nhà mới; mèo may mắn cầu tình duyên suôn sẻ; giúp chiêu tài, nạp phúc, cầu bình an cho gia đình; mèo may mắn giúp hóa giải điềm xấu, trừ tà.

M%C3%88O-MAY-M%E1%BA%AEN-HAPYOKO-1.jpg


• Ngoài sản phẩm chính là mèo may mắn, Hapyoko còn có những vật phẩm tâm linh Nhật bản khác như bùa phong thủy, bùa bình an, v…v…
• Từng món quà mèo may mắn được chăm chút chỉn chu chi tiết, gọt tỉa tới từng cọng chỉ thừa, lau chùi sạch sẽ, đóng gói hoặc đóng gỗ cẩn thận (vận chuyển xa) tránh tình trạng bể vỡ đáng tiếc.

3. Với địa thế tâm linh sẵn có của khu vực Quận 5, những chú mèo may mắn tại Hapyoko hội tụ đủ năng lượng tinh hoa khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ Hapyoko:

Địa chỉ: 637 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, HCM

Hotline: 090 522 44 56

Website: https://hapyoko.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/meomaymanmanekineko.hapyoko/

Mèo Maneki Neko tại Hapyoko – món quà trọn vẹn may mắn!
https://hapyoko.com/meo-than-tai-vay-may-man/
 
×
Quay lại
Top