Mẹo hay sắm đồ chơi cho bé tiết kiệm và an toàn

danglinh01

Thành viên
Tham gia
16/4/2015
Bài viết
3
Để bé được chơi vui vẻ và phát triển toàn diện mà mẹ không phải chi phí quá nhiều hãy tham thảo các mẹ hay sắm đồ chơi cho bé tiết kiệm và an toàn dưới đây nhé!

1. Chọn đồ chơi phụ hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

Đồ chơi chỉ có tác dụng khi trẻ thích và sử dụng chúng một cách thích thú. Vì vậy, không quan trọng là đồ chơi cao cấp hay giá rẻ, nhiều chức năng hay đơn giản mà chỉ cần chúng an toàn và bé thích, và thích hợp với năng lực của bé.

Việc mua đồ chơi phù hợp giúp mẹ tính toán được lượng, loại đồ chơi cần thiết nên mua, kiểm soát được ngân sách của mình và không quá nhiều mà bé vẫn đạt được hiệu quả khi vui chơi.

2. Tìm hiểu kỹ thông tin đồ chơi trước khi mua sắm

Có thể tham khảo các tin tức đồ chơi cho bé qua sách báo, internet… để có được thông tin về:

4d74e0f9f956c4ab2c6c8885fdc928f5.jpg

Mẹo hay sắm đồ chơi cho bé tiết kiệm và an toàn

- Đồ chơi mới, có chức năng tốt

- Cách chọn đồ chơi phù hợp với bé về độ tuổi, sở thích, giới tính

- Cảnh báo các món đồ chơi độc hại

- So sánh giá của đồ chơi và chất lượng phụ vụ của đơn vị cung cấp

- Cập nhật các thông tin sản phẩm giảm giá, đợt giảm giá vào các dịp kỷ niệm, khai trương, khuyến mãi hè với nhiều sản phẩm như: xe đạp, bể bơi cho bé, nhà bóng, lều bóng trẻ em giá rẻ ... để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt.

3. Chọn đồ chơi đa tính năng, sử dụng linh hoạt

Mua ít đồ chơi mà tính năng sử dụng linh hoạt cũng là cách để mẹ tiết kiện chi phí đầu từ sân chơi cho trẻ lại vẫn đảm bảo được tính đa dạng của không gian vui chơi, giúp bé chơi sáng tạp, hiệu quả, tận dụng tốt các tính năng của món đồ chơi.

- Một chiếc kéo – đẩy, xe chòi chân với thiết kết như một chiếc xe tập đi sẽ giúp bé nhỏ sử dụng để tập đi, lớn lên dùng nó để chơi đồ chơi với búp bê, chăm sóc em bé hay đi chợ mua hàng… mà mẹ chẳng lo lãng phí.

c419e628042475a7c29afa6d47ab8b6f.jpg

Xe tập đi, xe chòi chân đa năng cho bé

- Bể bơi bơm hơi có thể giúp bé chơi vận động dưới nước từ những ngày sơ sinh tới lớn hoặc tận dụng chúng để làm chiếc nhà bóng trẻ em yêu thích,

- Xe đạp trẻ em có thể giúp bé vận động thể lực, thích thú khi đạp xe vui chơi và khi lớn hơn chúng còn là phương tiện đi lại thích hợp cho trẻ sử dụng hàng ngày,

- Đồ chơi bằng gỗ lắp ráp xếp hình có thể giúp bé chơi phát triển trí não và tạo nên các sảng phẩm sáng tạo để trưng bày, trang trí cho căn phòng của mình.

Có rất nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em tốt với nhiều tính năng từ giải trí đến vận động và phát triển trí tuệ, cho bé cơ hội sử dụng linh hoạt mà mẹ có thể mua tiết kiệm được chi phí so với việc chọn đồ chơi có chức năng đơn lẻ.

Đồng thời, hạn chế những loại đồ chơi có tính chất bạo lực, giáo dục làm xấu đi môi trường phát triển tốt của trẻ, ảnh hưởng tới sự phát triển tâm lý của bé sau này.

Bố mẹ có thể xem thêm sản phẩm xe đạp cho bé tại đây: https://subin.vn/cac-loai-xe-cho-be/xe-dap-cho-be-xe-dap-tre-em-xe-ba-banh-mau-dep-gia-re/ và thoải mái lựa chọn các món đồ chơi chất lượng, giá rẻ tại Subin.vn để vừa tiết kiệm, vừa giúp bé phát triển toàn diện.
 
×
Quay lại
Top