Mẹo dưỡng trắng da kiểm soát nhờn hiệu quả

Tham gia
18/12/2014
Bài viết
0
Sự kết hợp của bột nghệ và nước cốt chanh hoặc cà chua xắt lát nhỏ và nước cốt chanh thoa trên mặt trong 20 phút, với hai lần một ngày,bạn dễ dàng cẩm nhận độ trắng sáng hiệu quả của làn da sau 2 đến 3 tuần kiên trì sử dụng. ( kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả )


Bạn hãy chuẩn bị cho vẻ đẹp của làn da với cách thực hiện phương pháp như thói quen trong khoảng 15 ngày, Khi làn da đã đạt độ trắng sáng nhất định thì bạn giảm tần suất sử dụng xuống hai lần mỗi tuần.


Seductive%2Bbeauty%2Bwith%2Blong%2Bhair%2BWallpapers%2BHD%2B1280x720.jpg



Một thìa sữa và một vài giọt nước cốt chanh giúp làm thông thoáng các lỗ chân lông và làm sáng da rõ ràng hơn. Để khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm, thực hiện 1 lần 1 ngày và làm liên tục trong 4 tuần da bạn sẽ bớt nhờn và trắng sáng. Sau đó có thể làm 1 lần/ 1 tuần.

Xem thêm : kem tắm trắng tốt nhất




Mẹo chế độ ăn uống để có làn da trắng đẹp


Bạn có tìn rằng bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đủ ngày 3 bữa và kết hợp nhiều rau xanh, hoa quả sẽ dần làm thu nhỏ lỗ chân lông và làn da dần trắng sáng và điều đó đã được khoa học hiện đại chứng minh.


Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn, săn chắc, khỏe, bài tiết bụi bẩn tốt hơn bằng cách bổ sung không ít hơn 6 đến 8 ly nước mỗi ngày. Tránh xa bữa ăn chứa nhiều chất béo, không uống các loại nước ngọt có ga và nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều chất xơ.

Xem thêm : kem dưỡng trắng da toàn thân


Bằng cách sử dụng các phương pháp tự nhiên, chắc chắn có hiệu quả, và sẽ hiệu quả cao nếu bạn có sự kiên trì. Tuy vậy cần rất nhiều thời gian và công sức để làm đẹp, thay vì vậy bạn có thể sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên được chắt lọc hoàn hảo từ rất nhiều các thành phần quý giá khác nhau đó làKem dưỡng trắng da kiểm soát nhờn Perfect Day Cream.


proxy



Hoạt chất


Cây phong lữ: Cân bằng độ ẩm cho da

Chanh: Kiểm soát độ bóng nhờn trên da

Cây hương thảo:chứa acid rosmarinic và các flavonoid, giúp chống oxy hoá da, có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho da, loại bỏ chất bẩn bám trên da, cho làn da trở lại tươi sáng và mịn màng

Húng cây:Chống oxy hóa da, làm sạch da, chống viêm da


Chứa các thành phần làm sạch da thoáng lỗ chân lông và điều hoà bài tiết bã nhờn, làm mất dầu nhưng không mất nước của da. Hiệu quả giảm bóng nhờn ngay sau khi sử dụng.


Rất hiệu quả ngay cả làn da bị mụn.


- Là sản phẩm cao cấp giúp kiểm soát, điều tiết lượng nhờn dư thưa trên da - Làm sạch lỗ chân lông ngăn ngừa hình thành mụn. - Murad Oil-Control Mattifier SPF 15 không gây kích ứng da, đặc biệt điều chế dành cho da mụn. - Ngoài tác dụng điều tiết chất nhờn, Murad Oil-Control Mattifier SPF 15 còn chứa chỉ số chống nắng SPF 15, làm dịu da, giữ ẩm cho da và giúp da chống nắng hiệu quả. - Bảo vệ da chống lại tia cực tím UVA/UVB, chống ung thư da, ngăn ngừa sạm, nám. - Cung cấp độ ẩm vừa đủ, giữ ẩm, làm sạch da, chống khô da. - Làm cho da mềm mịn, tươi trẻ, làm giảm đáng kể các lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.




proxy



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo
“Nơi bạn gởi trọn niềm tin”
Lầu 11, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0908 36 77 38
Đt: (08) 38 30 34 26 – 0938 87 28 28
 
×
Quay lại
Top