Mẹo "cưa cẩm" chàng nhóm máu O.

leahdizonkp

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/3/2011
Bài viết
390
Nhóm máu quy định phần nào tính cách của cá nhân. Nếu biết được nhóm máu của chàng, bạn có thể chinh phục chàng dễ dàng.

1. Đặc điểm đối tượng

Những chàng trai nhóm máu O thuộc tuýp người mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán và vững vàng trong cuộc sống. Họ là những người thích hướng ngoại và có khả năng lãnh đạo nên luôn dành sự quan tâm nhiều hơn cho những vấn đề liên quan đến danh vọng, sự nghiệp hơn là chuyện tình cảm. Tuy nhiên, các chàng trai thuộc nhóm này lại yêu sâu sắc và nói chuyện rất có duyên. Dù có thể vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nếu đã yêu ai rồi thì hết lòng vì người ấy.



2. Kế hoạch chinh phục

Chàng trai nhóm máu O khó lòng thoát khỏi lưới tình của bạn khi bạn làm được những điều dưới đây:

- Gây ấn tượng sâu đậm: Các chàng trai nhóm này rất quan trọng ấn tượng ban đầu. Vì vậy, ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị thật kỹ càng từ trang phục, make-up lẫn cách nói chuyện. Hãy thể hiện cho chàng thấy bạn là một cô gái đáng yêu thế nào nhé.

- Chia sẻ các sở thích chung: Cách dễ nhất để đi đến trái tim chàng trai nhóm máu O là hãy tìm ra những sở thích, mối quan tâm của chàng và đề cập đến các chủ đề đó khi tiếp chuyện. Chàng sẽ nhanh chóng cởi mở lòng mình và thân thiết với bạn nếu biết bạn có cùng "kênh" với chàng.

- Tôn trọng và nhường nhịn: Như đã nói ở trên, các chàng nhóm máu O có xu hướng thích lãnh đạo. Vì vậy, bạn nên nhường nhịn đôi chút khi cả hai tranh luận và dành tặng chàng những lời khuyên hợp lý. Đó là điều khiến chàng đánh giá cao về bạn. Tất nhiên, lời khen phải có cơ sở chứ đừng nên là lời "nói điêu", sáo rỗng.

Kha Di
Theo Ngôi sao​
 
×
Quay lại
Top