Mẹo chọn rèm văn phòng hiện đại tại bình dương

kmongdiep

Banned
Tham gia
8/5/2021
Bài viết
0
Vietsunblinds phân phối nhiều mẫu rèm cao cấp, phổ thông mẫu mã với các màu sắc. Một số mẫu mã mành cửa văn phòng bình dương Vietsunblinds phân phối như là: rèm cầu vòng, rèm lá đứng, mành sáo cuốn, rèm tự động, rèm chất liệu vải cao cấp,... Mỗi các mẫu rèm có các đặc tính khác nhau tùy vào sở thích, khu vực mà bạn có thể chọn loại rèm phù hợp.

nhiều kiểu mành cửa văn phòng Bình Dương nhiều hiện giờ
Hầu hết các văn phòng hiện nay đều được thiết bị điều hòa. Vì ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào cửa sổ nên cần thiết phương án chống nắng nóng. Sử dụng mành cửa là cách tốt nhất mà mọi người vẫn dùng.

>> Điểm phân phối rèm văn phòng bình dương hiện đại xem tại đây

Rèm lá dọc văn phòng
Có đến 80% văn phòng tại Bình Dương dùng loại rèm lá đứng để trang trí. Đây là loại rèm được kiểu dáng bởi các lá chất liệu vải dọc chạy thẳng bằng trên xuống, có thể lật sang trái hoặc phải và kéo gọn về một phía. Đối với văn phòng có không gian rộng lớn hoặc có chiều dài cửa sổ lớn thì dùng rèm lá đứng là một giải pháp chống nắng phù hợp.

Rèm cuốn văn phòng
Một loại rèm chống nắng văn phòng nhiều nữa là mẫu rèm màn cuốn văn phòng giá rẻ. Với thiết đơn giản, rèm đem lại cho một nơi mở. Với những văn phòng có nơi cửa kính lớn, rèm cuốn thực sự là một giải pháp phù hợp.

Rèm gỗ văn phòng
Đối với văn phòng cao cấp, bạn có thể chọn lọc màn sáo gỗ để lắp, các mẫu rèm này rất phù hợp cho phòng Giám đốc hoặc phòng tiếp người dùng cao cấp nhất. Chất liệu 100% làm từ gỗ tự nhiên mang đến một cảm giác sang trọng quý phái.

mành cửa nhôm kính văn phòng
màn sáo nhôm là các mẫu màn nằm ngang, được mẫu mã xếp lại với nhau theo dạng làm từ trên xuống tạo ra một bề ngoài sang trọng và gọn gàng. Với chất liệu đơn giản, kiểu dáng có thể xoay lật và điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, mành sáo nhôm mang đến sự tiện lợi và vẻ đẹp hài hòa cho văn phòng, do đó màn sáo nhôm càng được ưu chuộng và trở nên phổ quát phổ thông.

Ở Bình Dương tập trung rất các khu công nghiệp, khu công nghiệp, văn phòng cho thuê và văn phòng làm việc thường là những tòa nhà cao tầng. Và để đối mặt với thời tiết nắng nóng trong mùa hè, đã có các giải pháp được đề ra nhằm giảm bớt nhiệt độ trong phòng và lắp màn che nắng văn phòng là 1 trong các giải pháp hữu hiệu tiết kiệm chi phí nhất ngày nay



những các mẫu rèm của Vietsunblinds đều có khả năng chống nắng, cách nhiệt. Hơn nữa, Công ty Vietsunblinds chúng tôi có lực lượng nhân viên giải đáp kiểu dáng chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn các mẫu rèm cửa tốt nhất.

click-xem-ngay10.gif


#Vietsunblinds #Remcuavanphongbinhduong
 
×
Quay lại
Top