Mẹo bảo quản quà tặng quảng bá

phamquangvinh

Thành viên
Tham gia
21/8/2015
Bài viết
0
Cách bảo quản quà tặng quảng bá khuyến mãi từ những doanh nghiệp tổ chức
Cho mặc dầu là chiếc áo mưa bạn tự bỏ tiền ra mua hay được doanh nghiệp tặng làm quà tặng doanh nghiệp quảng bá khuyến mại thì điều đơn giản nhất bạn cũng cần phải chú ý đó là bảo quản và vệ sinh chiếc áo mưa khi đã được sử dụng xong. Bởi lẽ, mỗi người trong chúng ta chắc chắn đều sở hữu cho mình một chiếc áo mưa quảng bá trong cốp xe để phòng ví như gặp trời mưa mỗi khi đi ra không tính đường.
1. Trước khi được sử dụng áo mưa
ao-mua-quang-cao-gia-re.jpg
Bạn giúp đỡ loại sạch bụi bẩn và mùi nhựa khó chịu trên áo mưa, bạn cần phải giặt qua áo mưa 1 lần với nước.
2. Khi sưu tầm áo mưa ra bên cạnh
đại đa số thường thấy khó chịu vì khi tổng hợp áo mưa ra bên cạnh sẽ xuất hiện các vết nhăn. Để có thể giải quyết được tình trạng này, bạn chỉ cần ngâm chiếc áo mưa của mình vào trong nước nóng với nhiệt độ khoảng từ 70 tới 80 độ C.
thu thập áo mưa ra ko kể và phơi theo chiều thẳng đứng, chỉ sau vài phút bạn sẽ thấy các vết nhăn trên áo mưa sẽ biến mất hoàn toàn. thế nhưng chú ý là trường hợp dùng nước quá nóng nó sẽ khiến cho chiếc áo mưa của bạn bị biến dạng đấy nhé!
3. Tẩy vết mốc trên áo mưa
đang mong muốn tẩy vết mốc trên áo mưa bạn rất có thể dùng chanh hoặc giấm. Bằng cách được dùng chanh chà trực nối lên vết mốc hoặc thấm nước cốt chanh, giấm vào miếng vải và lau thật sạch. ngoài ra, bạn cũng vậy nên giặt qua áo mưa với nước xà phòng và ngâm với nước xả để giảm bớt mùi hôi.
Xem thêm: Quà tặng móc khóa khui bia độc đáo tại Hà Nội
4. Khi đi mưa về
đang có nhu cầu bảo quản món quà tặng lăng xê khuyến mại an toàn, bạn chính vì thế giũ sạch chiếc áo mưa sao cho giảm bớt lượng nước mưa đang bám ở trên áo hay giũ thật nhẹ bằng nước sạch. Sau đó, sử dụng móc treo áo ở nơi khô ráo rồi gấp lại gọn gàng để vào trong cốp xe.

5. Tẩy sạch vết kẹo cao su bám trên áo mưa
nếu chẳng may chiếc áo mưa của bạn bị dính kẹo cam su lên trên, đừng lo lắng quá vì bạn rất có thể xử lý nó đơn giản bằng cách cho áo mưa vào trong túi nilon rồi bỏ vào tủ lạnh trong thời gian 1 giờ. Sau đó bạn có thể dễ dàng sưu tầm hết kẹo cao su ra ngoài.
Công ty quà tặng EPVINA chuyên cung cấp áo mưa giới thiệu cho những doanh nghiệp tổ chức tại Hà Nội và trên toàn quốc, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và chọn mẫu áo mưa lăng xê.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần EPVINA

Điện thoại: 04.37.678.914 - 04.37.955.500
Website: quatangep.vn
Địa chỉ : Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top