mConnect khuyến mãi lớn khi mua hàng tại The One Fashion

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
mConnect là một ứng dụng tiện ích của nhà mạng Mobifone, nhằm mang tới cho khách hàng vô vàn cơ hội tận hưởng những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như đăng ký 3G Mobifone, nạp thẻ điên thoại… từ các đối tác liên kết với nhà mạng MobiFone thông qua các voucher điện tử trên ứng dụng. Ứng dụng mConnect được xem là một phong cách phục vụ khách hàng hoàn toàn mới của MobiFone.
Từ 1/10/2017 đến 31/03/2018, mConnect đem tới cho khách hàng mã giảm giá ưu đãi cực lớn lên đến 55% khi mua hàng tại hệ thống The One Fashion, hãy nhanh tay nhận ngay mã ưu đãi bằng ứng dụng mConnect để mua sắm với mức giá ưu đãi nhất.
The One Fashion là 1 thương hiệu thời trang công sở dành cho nữ giới, và được nhiều khách hàng biết đến. The One cho ra đời những sản phẩm thời trang mang đường nét thanh lịch, quyến rũ và năng động, làm tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.
Nội dung khuyến mãi như sau:
• Giảm 10% cho hàng mới về nguyên giá.
• Giảm thêm 5% cho các sản phẩm đang áp dụng chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng như giảm 30% - 50% trên toàn bộ sản phẩm và hàng ngàn sản phẩm đồng giá 98.000, 198.000, 298.000, …
Hướng dẫn nhận mã:
• Đảm bảo bạn đang dùng phiên bản mới nhất của Mobifone mConnect.
• Nhấn “Lấy mã ưu đãi” để nhận mã giảm giá tương ứng.
• Đưa mã ưu đãi cho nhân viên tại cửa hàng The One Fashion.
• Nhân viên sẽ xác thực mã ưu đãi và tiến hành giao dịch.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp.
 
Ứng dụng mconnect khi sử dụng được miễn phí data nhưng khi tải ứng dụng về máy thì vẫn tính cước data theo quy định
 
×
Quay lại
Top