Máy xông hơi khô hàng chuẩn quốc tế tại nam anh

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Máy xông hơi khô bây giờ có rất nhiều thương hiệu, nên để lựa được tuyển lựa dòng vật phẩm chất lượng không phải là chuyện tiện lợi với người tiêu xài. Dưới đây Bếp Nam Anh xin giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu máy xông hơi khô chính hãng được bình chọn cao về chất lượng.

- Máy xông hơi khô Amazon : https://bepnamanh.com/pc/may-xong-hoi-kho_114
Đây là thương hiệu máy xông hơi nhiều người biết đến tại Việt Nam với chất lượng bảo đảm. Máy xông hơi Amazon được sử dụng tổng thể linh kiện từ Nhật và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Việt Nam nên giá thành cống phẩm của vật phẩm rất phải chăng. Vỏ của máy xông hơi khô Amazon được làm từ chất liệu thép chống rỉ có kỹ năng cách điện tốt , chống lại quá trình oxi hóa và bình an tuyệt đối cho người dùng.

Máy xông hơi khô Amazon hoạt động bằng cách nung nóng sỏi đá làm nóng phòng lên đến 60 độ C với 10% độ ẩm, kích thích mao quản dưới da làm nóng th.ân thể toát mồ hôi qua đường mồ hôi. Giúp tăng nhanh hệ miễn nhiễm, thanh độc, thư giãn th.ân thể giúp trẻ hóa làn da. Ngoài ra xông hơi khô còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa khá hiệu quả trả lại cho người dùng một vóc dáng săn chắc. Bên cạnh đó nhiệt độ trong phòng xông hơi khô khá cao, có thể làm thịt chết một số loại vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm. Máy xông hơi khô Amazon cũng có những mức công suất nghiêng ngả từ 6KW- 12KW. Còn đối với máy xông hơi khô thì bắt buộc chúng ta phải lắp máy trong phòng xông được làm bằng gỗ thông cao cấp.

- Máy xông hơi khô Sika
Đây là hãng máy xông hơi đến từ Nhật bạn dạng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy xông hơi khô Sika được dùng các linh kiện hiện đại như hệ thống sườn vỏ bằng chất liệu thép chống rỉ đây là chất liệu cao cấp thường được dùng cho các thương hiệu máy xông hơi uy tín chính hãng . Máy xông hơi khô (Sauna) Sika thường sử dụng đá tạo nhiệt được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, nhiều khi đạt đến gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, th.ân thể đổ mồ hôi và tự làm mát. phòng ban tạo nhiệt của máy xông hơi khô Sika (sauna) được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng. Trong khi, người ta thường cho một lượng nhỏ tuổi nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để gấp rút tăng nhiệt độ và độ ẩm lên một chút, mà độ ẩm này sẽ nhanh chóng mất đi. Nhiệt trong phòng xông hơi khô khoảng 45 độC, mà với gần 100% độ ẩm, thì không cho phép th.ân thể có tài năng làm mát ưng chuẩn sự bay hơi nước, phòng xông hơi tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm một ít không khí trong sạch. Máy xông hơi khô Sika có nhiều công suất phù hợp với mọi không gian phòng tắm của mọi gia đình như :6kw, 9kw, 12kw…

dùng máy xông hơi khô Sika nhằm mục tiêu làm mồ hôi vã ra thật nhiều qua đó giúp sưởi ấm th.ân thể, thư giãn ý thức, giảm đau nhức và mệt mỏi, tăng cường sự sa thải các độc tố qua đường mồ hôi, làm sạch các chất bã nhờn và tăng mạnh lưu lượng tuần hoàn nuôi dưỡng da làm cho da khỏe và mịn màng hơn.Xông hơi khô giúp tăng cường hệ miễn nhiễm, thanh độc, thư giãn tinh thần, th.ân thể giúp trẻ hóa làn da. Xông hơi khô còn giúp cho cơ thể tiêu hao năng lượng và phân hủy một lượng mỡ nhất định, từ đó đạt được mục tiêu giảm to một cách nhẹ nhàng mà không làm làn da bị nhăn lại. Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô khá cáo, có thể giết chết một số loại vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm. Các chuyên gia nghiên cứu đã thấy rằng một lần tắm hơi tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ. Xông hơi khô còn được nhận định như một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng mà sau một thời gian tắm hơi cảm giác này giảm hẳn.

- Máy xông hơi khô Gunsan

Đây cũng là một hãng máy xông hơi liên doanh Việt - Hàn, những mẫu máy xông hơi khô Gunsan có phần vỏ được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện rất an toàn bảo đảm không bị oxi hóa hay han gỉ theo thời kì dẻo dai với khí hậu nóng ẩm gió mùa Việt Nam. Máy xông hơi khô Gunsan có đầy đủ các tác dụng an toàn như: Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, điều khiển nhiệt độ phòng xông và có cơ chế van xả cặn tự động rất bình yên và dai sức với thời kì. Máy xông hơi Gunsan chính hãng có xây đắp không những phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ nhưng mà còn phù hợp với cả những không gian phòng tắm có diện tích rộng, bởi vì hãng có nhiều model máy với các mức công suất như: máy xông hơi Gunsan 6KW, máy xông hơi Gunsan 9KW, máy xông hơi Gunsan 12KW,…

Trên đây là những thương hiệu máy xông hơi khô chính hãng được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều khách hàng ưa thích. Hi vọng quý khách hàng sẽ tuyển lựa được mẫu máy xông hơi phù hợp với không gian phòng tắm gia đình.
 
×
Quay lại
Top