Máy tính bảng Surface lại được đồn có giá 199 USD

tinhyeuhoagio

Thành viên
Tham gia
2/8/2012
Bài viết
3
Cách đây không lâu, một nhà bán lẻ tiết lộ chiếc máy tính bảng đầu tiên của Microsoft Surface sẽ được chào bán với giá “cắt cổ” từ 1.000-2.000 USD. Tuy nhiên, hôm qua, một nguồn tin khác cho biết Surface đã sẵn sàng cho ngày lên kệ vào 26/10 tới, với giá 199 USD.


Máy tính bảng Microsoft Surface được đánh giá cao, nhưng giá bán cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của nó.

Cho đến thời điểm này Microsoft vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về giá bán của máy tính bảng Surface, nhưng đã có rất nhiều tin đồn xung quanh sản phẩm này. Điều đáng chú ý là sau khi Surface được “hét giá” 1.000-2.000 USD thì thông tin từ một nguồn tin được lấy từ Hội thảo kín TechReady15 do Microsof tổ chức vào cuối tháng 7 cho hay, Surface sẽ ra mắt vào ngày 26/10 và được bán với giá rẻ đến bất ngờ - 199 USD.
Tất nhiên, đây là mức giá của phiên bản chạy trên hệ điều hành Windows RT cùng chip NVIDIA Tegra 3 trên nền ARM, với bộ nhớ 32GB. Trước đó, Microsoft cũng đã từng cho biết RT Surface với cấu hình thấp hơn so với bản Windows Pro (dùng Windows 8 Pro trên nền chip xử lý Intel Ivy Bridge Core i5) sẽ có giá bán cạnh tranh so với các dòng máy tính bảng khác trên thị trường. Tuy nhiên, mức giá 199 USD có vẻ không hợp lý, giới công nghệ dự đoán sản phẩm có giá ngang với đối thủ iPad, từ 499 USD.

Nếu tin đồn này đúng thì chắc chắn Surface sẽ tạo nên một tiếng vang lớn khi xuất hiện, có thể sẽ lôi kéo được phần nhiều người dùng máy tính bảng Android, những người thực sự muốn sử dụng máy tính bảng như là máy tính để bàn.

Khôi Linh
Theo Mashable
 
×
Quay lại
Top