May thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh có đau không

giacatluong007

Thành viên
Tham gia
11/5/2020
Bài viết
0
Chào bệnh viện thẩm mỹ! Nghe nhiều chị em đồng nghiệp nói bên mình thẩm mỹ vùng kín oke lắm, nên em đang có ý định qua làm lại “cô bé” của mình. Sau khi sinh được bé đầu tiên, vùng kín của em không những thâm đen mà còn cứ rộng rộng và chảy nhão sao ấy. bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi may thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh hiện bên mình có giá bao nhiêu? Và em sinh bé được 7 tháng rồi thì có thể làm đẹp được chưa ạ?
(Ngọc Vy, Quận 5, TP.HCM)

may-tham-my-vung-kin-sau-khi-sinh-2.jpg


Chào chị,

Cảm ơn chị đã tin tưởng, liên hệ với thẩm mỹ viện uy tín Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của chị về dịch vụ thẩm mỹ vùng kín sau sinh. bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:

Giải đáp thắc mắc về may thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh

Hiện tại mức giá của dịch vụ may thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh tại bệnh viện thẩm mỹ được công khai và niêm yết là 12 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay trong tháng này, bệnh viện thẩm mỹ đang thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá chỉ còn 10 triệu đồng. Với mức giá phải chăng là chị em có thể trải nghiệm dịch vụ may thẩm mỹ vùng kín tốt nhất hiện nay.

>>>Tham khảo thêm:Phẫu thuật thu hẹp vùng kín

Chị có thể tham khảo bảng giá cùng khuyến mãi mới nhất đã được cập nhật dưới đây để biết cụ thể hơn về mức giá nhé!

Chị đã sinh em bé được 7 tháng thì có thể thực hiện ha. Tuy nhiên, phương pháp may thẩm mỹ vùng kín chỉ giúp thu nhỏ vùng kín. Nếu chị muốn khắc phục đồng thời tình trạng giãn rộng và thâm đen vùng kín, bệnh viện thẩm mỹ có công nghệ thẩm mỹ bằng Laser có thể giúp chị.

Công nghệ thẩm mỹ vùng kín Laser Petit Lady Action II có tác dụng 3 trong 1: thu hẹp, trị thâm và giúp trẻ hóa vùng kín. Chỉ với 1 liệu trình trong 15 phút, tình trạng vùng kín của chị được khắc phục ha.

Không chỉ vậy, phương pháp này không phẫu thuật, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Thực hiện xong, chị có thể về nhà ngay. Không làm gián đoạn công việc hay phải kiêng cữ chuyện vợ chồng quá lâu.

may-tham-my-vung-kin-sau-khi-sinh-1.jpg


May thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh


Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và rất thích dịch vụ này. Chị Vy có thể tham khảo thêm lời cảm nhận từ các chị em sau khi sử dụng dịch vụ Laser tại bệnh viện thẩm mỹ nha.

Hy vọng là những thông tin trên đã giúp chị Vy giải đáp được các thắc mắc về thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh và bao lâu có thể thực hiện. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về dịch vụ, chị có thể đặt câu hỏi ở phía dưới bài hoặc liên hệ Hotline 093.300.1.300. Hay chị Vy có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để được bác Sĩ giải đáp cụ thể hơn nhé! bài viết được lấy bời nguồn: May thẩm mỹ vùng kín sau khi sinh
 
×
Quay lại
Top