máy tập elip, máy tập cơ bụng elip, máy tập toàn thân elip giá rẻ nhất thị trường

longphuong1202

Thành viên
Tham gia
22/7/2013
Bài viết
0
LIÊN HỆ MUA HÀNG TẠI: https://alo123.com.vn/may-tap-co-bung-elip-2072806.html

MS PHƯƠNG: 094 328 0404
ĐỊA CHỈ: 14 ĐẶNG VĂN NGỮ, PHƯƠNG LIÊN, ĐỐNG ĐA , HÀ NỘI
GIÁ SẢN PHẨM: 950K


MÁY TẬP CƠ BỤNG ELIP

Phiên bản 2014 bao bì màu xanh nổi bật
Bạn tự hỏi làm sao để giúp mình giảm cân nhanh ? Câu trả lời là ở đây - máy tập bụng Elip 2014 - với lò xo kéo mới hơn, bền hơn, và chặc hơn do đó hổ trợ gập người tốt hơn rất rất nhiều...

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trang web bán sản phẩm máy tập bụng Elip không rõ nguồn gốc xuất xứ, đây đều là hàng trôi nổi không hóa đơn chứng từ nhập khẩu rõ ràng gây ảnh hưởng xấu cho nhà sản xuất và người mua. Nếu bạn đang tìm mua Elip hãy nhớ điều này thôi:

Fastfood lan đến đâu béo phì và các bệnh dịch lây lan theo đến đó. Đó là tình trạng hiện nay của một số nước châu Á, trong đó Việt Nam chúng ta. Thực ra béo phì là một bệnh xã hội, do hành vi lối sống, và “lan truyền” nhanh do ảnh hưởng lẫn nhau.
may_tap_bung_elip_3.jpg


Người ta không hỏi như bạn, “làm sao để giảm cân nhanh” nữa mà hỏi “làm sao để đừng bị tăng cân”?

Nhiều người làm đủ mọi cách để giảm cân kể cả nhịn ăn đến kiệt sức, phải vào bệnh viện cấp cứu, có người chịu mổ cắt bớt bao tử, có người khóa hàm răng… nhưng rồi đâu lại vào đó.

Vậy các bạn đã nghĩ đến biện pháp nào giúp mình giảm cân nhanh, tăng sức khỏe và đề kháng đồng thời làm hạn chế tình trạng thèm ăn của mình ?

Hãy dùng máy tập bụng Elip “day by day” không những hổ trợ bạn lấy lại vóc dáng “châu á” mà còn hạn chế việc thèm ăn, lâu dần thì việc tập trên máy chỉ còn là một thói quen chăm sóc sức khỏe mà thôi. Hãy thử nào bạn!


Máy tập bụng Elip 2014 đem lại cho bạn lợi ích như thế nào?
may_tap_bung_elip_1.jpg

- Tạo cho mình một vóc dáng cân đối không những làm cho cá nhân bạn cảm thấy hài lòng mà còn nhận được sự quan tâm của người khác. Và đây cũng là động lực để quyết tâm luyện tập giảm cân của bạn tăng lên, cũng như hiệu quả đạt được sẽ cao hơn.


- Duy trì sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh như cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, gout... Luyện tập trên máy Elip sẽ làm giảm được sự rối loạn lipid máu và có lợi đối với các bệnh đi kèm như tiểu đường, tăng huyết áp...

- Chống lão hóa, cơ thể khỏe mạnh không những giúp bạn có sức đề kháng cao mà quá trình trao đổi chất cũng diễn ra tốt hơn, máu lưu thông và cung cấp đến các cơ quan đầy đủ hơn. Từ đó, tăng cường hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, giảm hẳn sự lão hóa ở bất kì cơ quan nào.

- Ngủ ngon hơn, giảm lượng cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer – các nhà nghiên cứu cho rằng có thể việc máu lưu thông tốt hơn sẽ giúp vận chuyển nhiều oxy cần thiết tới não hơn và làm giảm nguy cơ mắc chứng Alzheimer và cuối cùng là giảm nguy cơ mắc ung thư.

Đặc điểm của máy tập bụng Elip 2014 là gì?

- Là máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Hổ trợ rất tốt các động tác gập Yoga.

- Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện.

- Hai cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau.

- Ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.

- Hai cặp đệm phần vai cổ giúp massage thoải mái trong quá trình tập luyện.

Thông tin chi tiết:
may_tap_bung_elip_7.png

- Tên sản phẩm: Máy tập bụng Elip
- Model: Elip 2014
- Bộ sản phẩm gồm:

+ 01 máy tập bụng.
+ 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.
+ 01 đồng hồ đếm thời gian, lượng calo tiêu thụ, đếm số lần và vận tốc ngả lưng.
- Chất liệu: Khung thép, cao su, xốp.
- Kích thước: 72*74*55 cm
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Bảo hành: 12 tháng
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top