Máy sấy quần áo chính hãng, an toàn, tiết kiệm giá tốt.

trevang1221

Thành viên
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
2
Để đối phó với thời tiết nồm ẩm mưa kéo dài, hiện nay đã xuất hiện nhiều mẫu mã thiết bị sấy quần áo hiện đại, bạn đang tìm địa chỉ mua bán máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo giá rẻ, với phương châm mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất, giadungviet.vn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn.





Tìm hiểu chung về máy sấy quần áo có mấy loại trên thị trường.
Máy sấy quần áo – tủ sấy quần áo hiện nay trên thị trường có 3 loại chính, một loại dạng túi vải tròn, 1 loại dạng tủ vải, một loại dạng tủ sấy vuông. Xét về tính năng và thiết kế thì dòng tủ sấy hình máy giặt là cao cấp nhất hiện nay, tuy nhiên sản phẩm may say quan ao này lại khá tốn diện tích vì là hàng nhập khẩu chỉ có gia đình có điều kiện và có không gian thì nên mua dòng sản phẩm này, tính an toàn cao.







Phổ biến nhất hiện nay chính là dòng tủ sấy quần áo dạng túi tròn và tủ vuông, 2 loại này cùng thuộc dòng sấy tĩnh, sấy quần áo khô nhờ nhiệt tạo nóng và gió thổi đảo chiều tự động làm khô quần áo, thiết kế đơn giản tháo rắp dễ dàng sử dụng đa chức năng, không làm nhăn quần áo tiết kiệm thời gian sấy, khối lượng sấy nhiều và đa dạng. Người tiêu dùng Việt hiện nay đều chọn dòng sản phẩm này vì nó hợp nhu cầu, hợp túi tiền của gia đình.



Lý do khách hàng tin tưởng mua máy sấy quần áo tại https://giadungviet.vn/may-say-quan-ao/
  • Hình ảnh, video lắp đặt và sản phẩm máy sấy quần áo cam kết 100% không copy, sản phẩm lấy trực tiếp tại công ty.
  • Mô tả sản phẩm, thông số kỹ thuật, tính năng chuẩn xác.
  • Bảo hành chính hãng từ 2-5 năm, đổi trả ngay trong vòng 7 ngày đầu, hoàn trả 100% nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm.
  • Giao hàng trên toàn quốc, hậu mãi cực tốt, toàn bộ sản phẩm đều có nhãn mác, tem bảo hành uy tín.


Sau khi tìm hiểu rõ về máy sấy quần áo và lựa chọn được dòng máy sấy phù hợp với gia đình mình, bạn mới tìm đến những địa chỉ bán máy sấy quần áo uy tín để mua hàng. Ngoài chế độ ưu đãi tốt, siêu thị Gia Dụng Việt còn giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đa dạng mẫu mã và thương hiệu cũng như nhiều kiểu dáng để chọn lựa. Bạn có thể đến trự tiếp siêu thị để mua hàng.





Địa chỉ: Số 65/ngõ 33/ Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội.

HOTLINE: 0968.621.733 OR 01636.71.8888

WEBSITE: giadungviet.vn



Tủ sấy quần áo Hitachi



Tủ sấy quần áo Kangaroo KG307 – Giá 1.400.000 VNĐ.

Tổng quan chung về mẫu mã máy sấy quần áo tại Siêu thị Gia Dụng Việt.
Vì là đại lý bán buôn bán lẻ máy sấy quần áo tại Hà Nội, nơi đây sẽ hội tụ tất tần tật những mẫu mã của nhiều thương hiệu, đặc biệt có sự góp mặt của nhiều hãng tủ sấy quần áo nổi tiếng như tủ sấy quần áo Panasonic, Sunhouse, Kangaroo, Nonan, Saiko, Pusan, …có một vài thương hiệu mới nhưng cũng rất được ưa chuộng như Vntech, Bambo, …mức giá dao động tại giadungviet.vn chỉ từ 450.000 – 1,8 triệu. Mỗi mức giá luôn luôn có những mẫu mã tốt và phù hợp với từng nhu cầu của mọi gia đình.

Một số mẫu tủ sấy quần áo tiêu biểu nhất 2016.



Tủ sấy quần áo Otto – Giá 990.000 VNĐ.



Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2700 – Giá 1.300.000 VNĐ.



Tủ sấy quần áo Saiko CD-1200UV



Tủ sấy quần áo Sunhouse SHD2701 – Giá 1.300.000 VNĐ.

HOT HOT sản phẩm bán chạy nhất ——> Máy sấy quần áo KT-F90 Giảm Giá còn 880.000 VNĐ.

Bán máy sấy quần áo loại tốt, kèm ưu đãi và nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Gia Dụng Việt.
Lien-he-mua-hang-1.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top