May Mắn Mỗi Ngày

www.toithich.vn

Thành viên
Tham gia
24/11/2011
Bài viết
7
https://toithich.vn/lac-tay-phong-thuy-coc-ngam-tien

ToiThich.vn - Mang Đến May Mắn Mỗi Ngày Cho Người Thân Với Lắc Tay Phong Thủy Cóc Ngậm Tiền, Trị Giá 420.000đ Giảm Còn 135.000đ Giảm Giá 68%


Giá gốc: 420,000đ
Chỉ còn: 135,000đ





Tính năng nổi bật
- Lắc tay phong thủy Cóc ngậm tiền là biểu tượng sự sung túc, may mắn cho người dùng.
- Sản phẩm được xi mạ lớp bạch kim trắng sáng đẹp rực rỡ và lấp lánh bên ngoài.
- Đính giữa lắc tay là chú cóc ngậm đồng tiền đáng yêu được đính những viên đá CZ rất tinh xảo trên thân cóc mang lại vẻ đẹp sang trọng.
- Lắc tay cóc ngậm tiền là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
- Lắc tay cóc ngậm tiền Xi mạ bạch kim (màu trắng).
- Tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người sử dụng.
- Thiết kế đặc biệt, có thể gia giảm kích cỡ, phù hợp với tất cả mọi người.
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
- Giảm giá chỉ có tại Toithich.

Điểu kiện khuyết mãi
- Áp dụng cho 01 sản phẩm lắc tay Cóc Ngậm Tiền có 02 màu vàng và bạc. (không bù thêm tiền).
- Giao hàng tận nơi miễn phí, màu sắc ngẫu nhiên. Quý Khách muốn chọn màu sắc vui lòng ghi rõ trong phần ghi chú khi đặt hàng.
- Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm để sử dụng và làm quà tặng.
- Áp dụng từ 08:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 08:00 đến 12:00 (chủ nhật nghỉ)
- Không áp dụng cùng chung với các chương trình khuyến mãi khác.


Giới thiệu chung
Ngày nay việc đeo trang sức dường như đã trở thành thói quen của phụ nữ, họ luôn chọn cho mình những trang sức không chỉ đẹp mà còn muốn tìm một trang sức mang lại may mắn, sung túc. Chính vì vậy, Toithich.vn sẽ giới thiệu đến các bạn lắc tay phong thủy cóc ngậm tiền

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Lắc tay cóc ngậm tiền
Xuất xứ: Hàn Quốc
Chất liệu: Xi vàng 18K và xi bạch kim
Chiều dài: 20cm
Thân cóc: Đính đá CZ lấp lánh
Kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người.






Cóc vàng (thiềm thừ) là con vật huyền thoại, nó là biểu tượng của Thần Tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc. Cóc chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hoạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro, nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người.



Theo quan niệm xưa, cóc là con vật mang đến may mắn, sự sung túc, có một con cóc trong giếng nhà thì may mắn sẽ đến với gia đình. Bên cạnh đó, cóc ngậm tiền còn gắn liền với Thần Tài, sự giàu có, may mắn. Đó còn là biểu tượng cho sự bình an và những điều tốt lành. Biết được những điều này, Toithich sẽ mang đến cho các bạn những gì may mắn và tốt lành nhất



Cóc 3 chân được xem là biểu tượng rất may mắn. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà.



Xuất xứ từ Hàn Quốc với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần dễ thương sẽ là món quà tốt nhất cho người thân của bạn trong bất kỳ dịp nào.


Đính giữa lắc tay là chú cóc ngậm đồng tiền đáng yêu được đính những viên đá CZ rất tinh xảo trên thân cóc mang lại vẻ đẹp sang trọng.




Sản phẩm được xi mạ bạch kim (màu trắng) trắng sáng đẹp rực rỡ và lấp lánh.


Được thiết kế đặc biệt có thể tăng giảm kích cỡ phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi cho nên sản phẩm có thể dùng làm quà tặng cho người thân và bạn bè.



Lắc tay phong thủy cóc ngậm tiền (màu trắng) không chỉ mang lại may mắn, sung túc mà còn làm tôn lên nét nữ tính và nét đẹp cho người phụ nữ rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè và người thân.



Không những là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong các dịp lễ, chiếc lắc tay Cóc Ngậm Tiền - biểu tượng của tài lộc và điềm lành - còn là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Vì vậy, nó có thể là quà tặng trong dịp hỷ sự, hoặc dùng để cầu an, biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa.



Cùng nhanh tay MUA NGAY lắc tay phong thủy cóc ngậm tiền với giá khuyến mãi lần này!
 
×
Quay lại
Top