máy lọc nước ion kiềm nhật bản giàu hydro mới nhất

raijin192

Thành viên
Tham gia
25/5/2017
Bài viết
1
Atica là thế hệ máy lọc nước ion kiềm nhật bản giàu hydro mới nhất trong khoảng thương hiệu Nhật Bản Hitachi Maxell. Đây cũng là tổ chức độc nhất tại Nhật cung cấp ra điện cực hiệu suất cao đến 95% và được cấp bằng sáng chế tại Nhật.

khoa học rửa đảo cực giúp nâng cao độ bền của máy điện cực của Atica được sản xuất qua nhiều thời kỳ phức tạp trong khoảng việc cung ứng tấm điện cực titanium đến phủ kim khí titanium, kiểm tra lắp ghép thành dây chuyền hoàn chỉnh. Máy lọc ion kiềm Atica cũng được cung cấp bằng hệ thống hoàn toàn tự động mang thể tạo ra hàm lượng hydro hoạt tính cao mà ko khiến cho tăng độ pH của nước



23316370_1709727609039587_1194935724091016782_n.jpg


Cũng theo ông bố , Atica mang hiệu suất làm cho việc tới 95%. Cụ thể, theo thể nghiệm cứ 21l nước đầu vào thì máy Atica với tỷ lệ xử lý 20l nước kiềm và 1l nước axit.

cũng theo chia sẻ từ vựng đại diện này, Atica ko phải là 1 máy lọc nước thường nhật mà là máy lọc nước ion kiềm giàu hydro. Chức năng chính của dòng sản phẩm này là tạo ra những ion kiềm giàu hydro cho nước. Do đó , phải có tiền xử lý để đảm bảo nguồn nước đầu vào sạch tạp chất.

Đáng chú ý là, nguồn nước đầu vào cho máy lọc nước ion kiềm ở hà đông phải đảm bảo là nước uống được nhưng vẫn giữ đủ khoáng chất để đảm bảo cho quá trình điện phân của máy. Vì thế, khi tậu thì quý khách cần chú ý là những máy lọc R/O trên thị phần bây giờ ko dùng được cho hệ thống lọc nước giàu hydro này.

ích lợi của Hydro

các nghiên cứu của Khoa nghiên cứu y học (Viện đào tạo sau Đại học Kyoto) ở cấp độ tế bào công bố năm 2009 cho thấy Hydro mang trong nước kiềm sở hữu tác dụng khiến cho chậm hơn công đoạn lão hóa và cải thiện sự bất ổn định của các thể nhiễm sắc thường được tậu thấy trong các tế bào lão hóa.

Nghiên cứu này được công bố Chính thức của Hiệp hội nước chức năng Nhật Bản và nó cho thấy hydro trong nước ion kiềm với tác dụng chống lão hóa. Nghiên cứu này đã giúp cho nước hydro trở nên xu thế tuyển lựa gìn giữ nét thanh xuân tại Nhật Bản của chị em nữ giới.

Ngoài tác dụng chống lão hóa, Hydro còn sở hữu tác dụng mẫu bỏ gốc tự do Hydroxyl, 1 chất rất nghiêm trọng trong cơ thể. Biện pháp độc nhất để bảo kê các tế bào khỏi hydroxyl là sử dụng những chất chống oxy hóa.
 
×
Quay lại
Top