Máy khử độc hoa quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

ngotien1694

Thành viên
Tham gia
15/3/2016
Bài viết
0
Bạn đang lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ngày nay, bạn đang quan tâm đến sức khỏe gia đình và những người thân yêu bởi nguồn thực phẩm bẩn đang tràn lan trên thị trường, bạn đang tìm kiếm một phương pháp hữu hiệu để giải quyết tất cả lo lắng của mình. Vậy để máy ozone khử độc thực phẩm thay bạn giải quyết vấn đề này:

tac%20dung%20ozone%20c%E1%BB%A7a%20may%20ozone%20M05s.jpg


Máy khử độc thức ăn có nhiều tác dụng như:

- Khử độc rau quả: Loại bỏ các vi khuẩn vi trùng nấm mốc, hóa chất bảo quản thực phẩm , thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, ...

- Khử mùi không khí: Loại bỏ các mùi hôi khó chịu như mùi khói thuốc lá, mùi dầu mỡ, mùi động vật, mùi trong lò vi sóng, mùi giầy dép, mùi ẩm mốc, mùi sơn nhà mới, mùi gỗ mới,... đem lại cho bạn bạn bầu không khí trong lành và thoáng đãng, mát hơn.

- Xử lý nước uống: Diệt sạch vi khuẩn, đặc biệt là các loại vi khuẩn gây hại đường ruột, khử mùi hôi tanh của nước và làm oxi hóa, kết tủa các kim loại nặng như chì, thủy ngân, asen. Lợi ích này của ozone được ứng dụng trong ngành sản xuất nước đóng chai tinh khiết trên thế giới.

- Nước ozone có tác dụng làm sạch da, giảm mụn hiệu quả, chữa hôi miệng, phòng chống các căn bệnh về răng miệng và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu bạn đang quan tâm đến sức khỏe gia đình mình, hãy đặt mua máy khử ozone đại học bách khoa ngay hôm nay các bạn nhé! Liên hệ với chúng tôi theo hotline : 097.2222.958 để biết giá máy tạo ozone và đặt hàng nhé!
 
×
Quay lại
Top