May in đồng phục đẹp, giá rẻ cùng ishine.vn đặt hàng toàn quốc

huecaohuecao

Thành viên
Tham gia
4/6/2014
Bài viết
1
May in đồng phục đẹp, giá rẻ cùng ishine.vn đặt hàng toàn quốc

Đồng phục ishine.vn xin gửi tới quý khách hàng lời chào và lời cảm ơn trân trọng nhất đã luôn đồng hành quan tâm đến các sản phẩm áo đồng phục đơn vị chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm đồng phục đẹp, giá rẻ giành cho các đơn vị trường học, học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

Cung cấp các sản phẩm áo phông đồng phuc, đồng phục công ty với các thiết kế ao lop dep độc đáo, ao dong phuc lop độc – lạ.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp trên quy trình may in hiện đại, phong phú với đầy đủ chất liệu vải, ,mực in cao cấp bám vải trên mọi chất liệu…mang đến sản phẩm dong phuc lop đẹp nhất. Cam kết giá tốt nhất, không qua trung gian.

Hệ thống nhà xưởng may in khép kín không qua đơn vị trung giúp giảm thiểu chi phí chủ động trong sản xuất và chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục lớp tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

Các bạn ở xa có thể đặt hàng online ,đồng phục ishine.vn sản xuất đơn hàng và giao hàng tới tận nơi quý khách hàng với thời gian nhanh nhất 6-8 ngày tính từ ngày ký đơn hàng trực tiếp với ishine.vn

Công nghệ in cao su tại ishine.vn giúp mực bám chặt vào áo không bị bong chóc trong thời gian dài,bền đẹp với thời gian.

Miễn phí thiết kế theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng trong chọn lựa kiểu cách và ý tưởng phù hợp nhất cho ao dong phuc.

Mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi cầm trên tay sản phẩm ao dong phuc do ishine.vn sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Đồng phục Ishine – Lô N4-2, Khu đô thị Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0973.870.337 – 01.287.288.289

Email: ishine.vn@gmail.com

Website : www.ishine.vn
 
×
Quay lại
Top