Máy duỗi tóc mini Hello Kitty cá nhân cho các nàng nhé

tuyetnhi22

Thành viên
Tham gia
22/12/2011
Bài viết
0
Tóc thẳng mượt mà với máy duỗi Hello Kitty cực đáng iu nhé!

Bạn thích duỗi tóc, thích tạo style riêng cho mái tóc của mình?
Máy duỗi tóc Hello Kitty cực dễ thương đã có mặt tại Hà Nội, nhanh tay sở hữu người bạn nhỏ dễ thương chào mùa xuân mới các bạn nhé!
Giá bán: 349k chỉ còn 210k nhé!

20110414142348_ok1231342503.jpg

20110414143137_xa003.jpg



Lien hệ mua sản phẩm:
0983 150 390 ( Ms.Nhi) - Hà Nội

Yahoo: tuyetnhi_tuvan
Khu vực cầu giấy, láng, mỹ đình, phạm văn đồng mình sẽ freeship
Các bạn nơi khác alo cho mình, tùy theo địa điểm mình sẽ tính phí ship hàng cho các bạn nhé!


Trước khi duỗi:
Không nên duỗi tóc ngay sau khi uốn hoặc nhuộm. Thời gian tối thiểu giữa hai lần uốn - duỗi, nhuộm - duỗi là 15 ngày.
Sau khi duỗi:
Không nên vò tóc khi gội đầu. Hạn chế tiếp xúc với những loại dầu gội trị gàu. Không nên uốn, nhuộm tóc sau khi duỗi ít nhất là 10 ngày. Sau khi duỗi tóc, không nên sử dụng dầu gội trong vòng 5 - 7 ngày và không cột, vén tóc sau vành tai.


CÁCH DUỖI TÓC TẠI NHÀ

Mái tóc thẳng mượt luôn mang lại cho bạn nét trẻ trung, duyên dáng và nữ tính. Chỉ với 4 bước sau đây, bạn có thể dễ dàng có một mái tóc thắng mượt mà chẳng cần phải đến tiệm.

Bước 1:
- Gội đầu bằng loại dầu gội có bổ sung thành phần dưỡng ẩm. Sử dụng loại dầu gội này sẽ tránh việc sợi tóc bị khô vì mất độ ẩm sau khi gội đầu.
- Dùng khăn tắm quấn quanh phần tóc ướt và bóp nhẹ để nước thấm vào khăn. Sau đó, dùng mày sấy để sấy tóc khô đến khoảng 2/3.
Bước 2:
Sử dụng lược tròn và lược để chải tóc thẳng. Bôi kem làm tóc thẳng và các sản phẩm bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt để giảm thiểu những tác hại do quá trình tóc bị đốt nóng.
Bước 3:
Dùng kẹp để kẹp lại 4/5 tóc. Chải phần tóc còn lại thật suông, đưa dùng máy ép tóc từ trên xuống dưới thật nhẹ nhàng và đều tay. Lặp lại quá trình này cho toàn bộ mái tóc.
Hãy điều chỉnh nhiệt độ của máy ép tóc cho phù hợp với tóc để tránh tình trạng quá nóng dẫn đến tóc bị cháy. Vì vậy, đừng mất kiên nhẫn với công đoạn này. Một chút vội vàng hay cẩu thả cũng sẽ khiến mái tóc của bạn bị tổn thương.
Bước 4:
Sau hoàn thành bước 3, hãy lấy một chút kem dưỡng tóc vào lòng bàn tay và bôi lên tóc từ trên xuống dưới, hãy sử dụng cả 2 tay để ép vào tóc bạn nhé. Còn nếu muốn nhanh hơn và tiện hơn bạn có thể sử dụng loại xịt dưỡng tóc. Bước này rất quan trọng, bởi vì chúng sẽ giúp mái tóc của bạn không bị quăn và bảo vệ sức khỏe cho tóc.
Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để tạo kiểu tóc thẳng tại nhà để trở thành cô nàng duyên dáng nơi công sở và quý cô quyến rũ tại các bữa tiệc.:KSV@12:
 
×
Quay lại
Top