May đồng phục áo sơ mi nữ chuẩn từng milimet cho phái đẹp công sở

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Xu hướng áo sơ mi chưa bao giờ bị thoái trào đối với mọi chị em công sở. Bởi vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và duyên dáng của áo sơ mi mà nó luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu thời trang. Ở mọi vóc dáng, hoàn cảnh, bạn đều có thể lựa chọn dễ dàng cho mình những chiếc áo sơ mi phù hợp để trở nên chuyên nghiệp hơn.

18iu.jpg


- Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thiết kế đơn giản với kiểu cổ đức đầy thanh lịch, áo dài tay này cũng cực kỳ dễ mặc trong mọi thời tiết, có thể mặc theo nhiều kiểu khác nhau. Thân áo sơ mi được may đứng hơi ôm eo, vạt gấu vòng cung dễ mặc suông hoặc sơ vin tùy ý cho bạn vẻ ngoài ấn tượng nhất mọi lúc mọi nơi.

18uu.jpg


- Chi tiết bèo nhún ở ngực được sáng tạo một cách tinh tế, sáng tạo, không tuân théo bất cứ chuẩn mực nào mang đến vẻ đẹp nữ tính, mềm mại. Nẹp áo trang trí dải cúc đính thủ công tinh xảo, lạ mắt mang lại sự thu hút và cách điệu cho sản phẩm. Khuy áo cao cấp, bề mặt sáng bóng, trơn nhẵn, chống mài mòn.

18cd.jpg


- Các đường may tinh xảo góp phần thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Kiểu dáng áo vừa trang nhã, lịch thiệp vừa hiện đại vừa truyền thống cho nàng tự tin thể hiện vẻ đẹp đa phong cách, cuốn hút mọi ánh nhìn.

18nb.jpg


- Ngoài ra đồng phục áo sơ mi nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn có nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn, cùng sự phong phú về kiểu dáng, và chất liệu, công ty bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để có hình ảnh, kiểu dáng cho phù hợp với diện mạo và hình thức hoạt động kinh doanh của Quý doanh nghiệp mình.

18jh.jpg


- Đồng phục áo sơ mi nữ được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Chất liệu vải đã được kiểm tra kiểm duyệt kỹ càng nhằm đảm bảo vừa thân thiện với làn da của bạn vừa không gây hại cho môi trường, luôn sáng bóng, mềm mại, không bị bông xù và cực dễ dàng giặt sạch.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

VPĐD: An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

Trang web: https://vietdongphuc.com/

Hoặc: https://dongphuctoanquoc.vn/
 
×
Quay lại
Top