May đồng phục, áo polo, áo nhóm,...- xưởng may uy tín!!!!

Cường Đặng

Thành viên
Tham gia
27/7/2016
Bài viết
0
Chào các bạn!
Mình là Cường bên xưởng may Trần Doanh! Hiện nay nhu cầu may áo nhóm, áo đồng phục, áo lớp,...là rất lớn đối với các bạn sinh viên, học sinh! Áo nhóm, áo lớp,... được thiết kế đẹp, độc đáo, chuẩn dáng, chuẩn form luôn tạo ra sự khác biệt cho nhóm của bạn, hơn thế nó còn cho thấy rằng nhóm các bạn là một tập thể đồng nhất, đoàn kết.
Vậy làm sao để có một chiếc áo nhóm, áo lớp độc đáo, sáng tạo và đương nhiên chất liệu, form, dáng, đường may,.... của áo cũng xứng đáng với thiết kế của nó? Chiếc áo lớp , áo nhóm,... đồng hàng cùng bạn trong những cuộc chơi kỳ thú, góp phần cho những bức ảnh siêu đẹp và dễ thương, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên, trong hành trình của cuộc sông!
Xưởng may Trần Doanh chúng tôi với nhiều năm trong nghề may mặc đã cho ra đời những chiếc áo lớp, áo nhóm, áo đồng phục đẹp, chuẩn màu, chuẩn đường may ,... và phù hợp với túi tiền của mọi nhà!
Ngoài áo đồng phục, áo nhóm,... chúng tôi còn cho ra đời nhiều mẫu áo thun teen đẹp!
Liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất!
SĐT: 01626048780; Email: cuongqtkdk38ueh@gmail.com!
 
các bạn có thể ghé web của mình để xem áo thun teen mẫu mới hằng ngày nhé! Bên mình hàng chất lượng, giá sinh viên! - aothunnugiasi.net nhé các bạn!
 
yudtwe.jpg
 
×
Quay lại
Top