Máy chiếu T35A đáp ứng nhu cầu giải trí online của gia đình

hoangtrungit37

Thành viên
Tham gia
27/4/2017
Bài viết
0
Trong thời buổi kỹ thuật bây giờ, mọi thiết bị điện tử tất cả đều được lắp ráp với tiêu chí 1 thiết bị nhưng đa tính năng. Cũng như thiết bị trình chiếu cũng không ngoại lệ vì nhu cầu dùng ngày càng đòi hỏi model hiển thị tích hợp đảm nhận nhiều khả năng không giống nhau cùng với giúp tốt nhất cho các bạn. Vì vậy, trên thị trường Việt Nam bây giờ đang rộ lên model máy chiếu projector thông minh. Được cấu tạo chạy trên nền Android tốt nhất, trợ giúp các bạn sử dụng thoải mái trải nghiệm xem phim trực tuyến, truyền hình trực tiếp, karaoke,xem Youtube, xem bóng đá online, đọc báo online, lướt facebook…. trên mạng internet bằng khả năng kết nối không dây bằng sóng Wifi. Nắm bắt được mục đích của thị trường Việt bây giờ,TYCO cũng đã tung ra thị trường sản phẩm máy chiếu android TYCO T35A.
may-chieu-android-thong-minh-tyco-t35a-2.jpg

Máy chiếu android TYCO T35A là phiên bản được nâng cấp từ dòng TYCO T35 với việc tích hợp hệ điều hành Android và trang bị tính năng truyền dẫn không dây. Hiện tại chỉ sử dụng trên các thiết bị thiết bị trình chiếu chuyên dụng, đắt tiền. Cùng nhiều chức năng vượt trội luôn là thế mạnh của thương hiệu máy projector giá rẻ TYCO được thương hiệu trang bị cho model này. Tạo ra cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời từ hình ảnh chất lượng cho với tính năng với giá cả vô cùng phải chăng.
Được thiết kế với mọi độ giống với mẫu Tyco T35 sử dụng độ sáng 3800 AL, chỉ số tương phản hình ảnh 3000:1 cùng công nghệ bóng đèn chiếu LED tiên tiến nổi bật đem lại chất lượng hình ảnh cực kỳ trong sáng và chân thực. Cũng như cùng lúc tăng giờ sử dụng bóng đèn chiếu lên đến 50.000 h, hỗ trợ bớt chi phí bảo trì và thay thế. Các bạn sử dụng thưởng thức để xem bóng đá, xem phim, giải trí, chơi game trên khung hình màn hình lớn với khung hình lên đến full 1080p.
may-chieu-android-thong-minh-tyco-t35a-11-768x576.jpg

Máy chiếu android TYCO T35A được chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 cũng như trang bị bộ nhớ trong 8GB cũng như bộ nhớ đệm 1GB với khả năng như 1 chiếc android box đa năng, xem phim online, lướt web, facebook, xem youtube, chia sẻ không dây qua sóng wifi.... Nhằm thỏa mãn yêu cầu giải trí đa phương tiện TYCO chính hãng T35A hỗ trợ đa dạng cổng liên kết thích hợp với rất nhiều những sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt ngày nay như cáp truyền hình hay tay chơi game, đầu DVD, Bluray, android box, tivi box, ... Hơn nữa còn có tích hợp 2 loa với 2 đường truyền tín hiệu âm thanh khác biệt.
Với mức giá dao động từ 6 triệu vnđ - 6,5 triệu vnđ cho 1 dòng máy chiếu android TYCO T35A là vô cùng rẻ. Chúng ta có thể dùng 1 model hoàn toàn đẳng cấp với các công dụng ưu việt của 1 thiết bị máy chiếu đa chức năng có nhiều chức năng hỗ trợ cho người sở hữu.
 
×
Quay lại
Top