Mấy cách xin lỗi phái đẹp nè …

phuongngoc195

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/9/2010
Bài viết
40
Bn đng xut hin ngay lúc "nước sôi la bng" đ xin li. Gi đin thoi cho nàng bày t s ăn năn, ni nh nhung s hu hiu hơn.

4xy857k.gif


N
ếu nghe được ging nàng cười, bn đã thành công. Nhng cách dưới đây cũng giúp bn làm hòa vi người yêu.

T
ng mt CD tình yêu tha thiết

Ch
c chn người y không th t chi món quà đy ý nghĩa và thin chí này. Khi nghe bài hát, "na kia" s cm nhn được tình yêu bn trao gi. Khi y, chng có lý do gì đ hai người tiếp tc gin hn và làm kh nhau na.

B
n nên viết vài dòng nhn nh yêu thương cho người y khi gi kèm đĩa CD. Chng hn: “Mình cùng nghe bài hát này nhé. Anh đã rt kh s vì nh em nhng ngày qua. Đng gin anh na em nhé!”.

Ki
ếm c đ gp

B
n kiếm c được mt người thân cho cp vé xem b phim tình yêu đc sc và r nàng đi, dù biết cô y đang gin di. Lúc đu nàng s t chi dt khoát. Nhưng vì vn còn chút n nang và tò mò mun xem bn s tiếp tc “gi trò” nào khác nên chc chn cô y vn s cùng bn ti rp. Đến bước này thì bn d dàng tìm ra cách đ xóa nhòa mi gin hn.

Vi
ết thư k câu chuyn tình yêu

Đ
lay đng lòng v tha ca nàng, bn nên áp dng “mánh khóe” này. Ch cn kỳ công mt chút và th hin rõ thành ý ca mình trong thư là bn đã chiến thng. Bn có th ba ra mt chuyn tình có hai người vì lý do không đâu mà xa cách. Nàng chc chn s tìm thy s đng cm và mun b qua ngay cho bn.

Giúp đ
nàng mt cách thái quá

B
n th t nguyn làm hết mi vic, k c nhng th chưa mó tay đến bao gi và liên tc khơi chuyn vi nàng. Hành đng d thương này rt hiu qu. Nó khiến nàng phi bt cười thm và tha th cho bn lúc nào không biết.

(Sưu tầm)
 
Hay quá, nhưng không biết có nên áp dụng không nhỉ :KSV@08:
 
“Mình cùng nghe bài hát này nhé. Anh đã rt kh s vì nh em nhng ngày qua. Đng gin anh na em nhé!” Đại sến luôn, mấy cách này hữu hiệu đó, có cục đá mới k bỏ qua
 
×
Quay lại
Top