May áo lớp, áo nhóm, áo đồng phục,... - xưởng may giá rẻ!

Cường Đặng

Thành viên
Tham gia
27/7/2016
Bài viết
0
Chào các bạn!

Mình là Cường đến từ công ty TNHH MTV TM Trần Doanh! Hiện nay nhu cầu may áo nhóm, áo đồng phục, áo lớp,...là rất lớn đối với các bạn sinh viên, học sinh! Áo nhóm, áo lớp,... được thiết kế đẹp, độc đáo, chuẩn dáng, chuẩn form luôn tạo ra sự khác biệt cho nhóm của bạn, hơn thế nó còn cho thấy rằng nhóm các bạn là một tập thể đồng nhất, đoàn kết.

Áo đồng phục cũng là một món quà tặng đặt biệt cho khách hàng, cho cả gia đình khi đi du lịch nghỉ mát! Vớ chiếc áo đặc sắc sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp, ưng ý vô cùng, lưu lại vô vàng những kỷ niệm đáng nhớ sẽ theo bạn suốt cuộc đời đầy ý nghĩa!

Vậy làm sao để có một chiếc áo nhóm, áo lớp độc đáo, áo đồng phục, áo cặp, áo gia đình,...sáng tạo và đương nhiên chất liệu, form, dáng, đường may,.... cũng rất chuẩn, đẹp như thiết kế? Chiếc áo lớp , áo nhóm,... đồng hàng cùng bạn trong những cuộc chơi kỳ thú, góp phần cho những bức ảnh siêu đẹp và dễ thương, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời sinh viên, trong hành trình của cuộc sống!

Công ty TNHH MTV TM Trần Doanh chuyên thiết kế và kinh doanh áo thời trang, áo gia đình, áo lớp, áo nhóm,....đã cho ra đời những chiếc áo lớp, áo nhóm, áo đồng phục đẹp, chuẩn màu, chuẩn đường may ,... và phù hợp với túi tiền của mọi nhà!

Ngoài áo đồng phục, áo nhóm,... chúng tôi còn cho ra đời nhiều mẫu áo thun teen đẹp!

Liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất!

SĐT: 01626048780; Email: cuongqtkdk38ueh@gmail.com!
 
×
Quay lại
Top