May áo khoác bảo hộ uy tín chất lượng

baohotbc

Thành viên
Tham gia
21/11/2017
Bài viết
0
Bạn đang tìm cơ sở may áo khoác bảo hộ uy tín chất lượng nhưng bạn chưa biết ở đâu hãy để chúng tôi mách bạn câu trả lời
ao-khoac-gio-dong-phuc-co-mu-chat-dep.jpg

Quần áo bảo hộ lao động hiện nay đã là những trang thiết bị khó có thể thiếu được với những người công nhân trong quá trình lao động làm việc và sản xuất. Nếu như mùa hè thì đơn giản là những chiếc áo phông hay áo dài tay có khả năng thấm hút mồ hôi tốt thì đến mùa đông những chiếc áo khoác là những chiếc áo bảo hộ không thể thiếu được.
Và với những chiếc áo đấy thì ngoài nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc thì nó còn có chức năng giữ ấm cơ thể cho người sử dụng trong những ngày đông giá rét.
Cong ty bao ho lao dong TBC hiện đang cung cấp những mẫu áo khoác bảo hộ chuyên nghiệp đáp ứng được mọi nhiệm vụ và nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi hiện có 3 loại chính là loại 1 lớp, 2 lớp và 3 lớp.
Với loại áo khoác bảo hộ lao động 1 lớp hay còn gọi là áo gió thì thường được thiết kế đơn giản, được may theo nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau được may chủ yếu từ chất liệu vải gió, vải dù, vải kaki hoặc pangrim. Đặc điểm của loại áo khoác 1 lớp này chính là trọng lượng nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng nhưng về khả năng giữ ấm của chiếc áo 1 lớp so với 2 chiếc áo kia thì không bằng.
Với chiếc áo bảo hộ lao động hai lớp thì được may 1 lớp bông bên trong và 1 lớp vải bên ngoài. Với những chiếc áo này thì có khả năng giữ ấm tốt và cũng không quá dày vẫn giúp người dùng có thể dễ dàng vận động di chuyển và làm việc.
ao-khoac-gio-dong-phuc-co-tru-cho-cong-nhan.jpg

Còn với chiếc áo khoác bảo hộ 3 lớp thì sẽ gồm 2 lớp vải và 1 lớp bông và có khả năng giữ ấm nhất nhưng nhược điểm của chiếc áo này chính là độ dạy cao khiến cho sự di chuyển khó khăn và có thể làm cản trở công việc.
Ngoài áo khoác bảo hộ cho công nhân chúng tôi còn nhận may áo khoác đồng phục quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC

Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành phố Nam Định
Cơ sở 2: Số 138 Tô Hiến Thành - Phường Trường Thi – Thành Phố Nam Định
Cơ sở 3: Biệt thự 22 – Lô 16B1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
×
Quay lại
Top