Mautic - Phần mềm Email Marketing tự động

OnlineCRM tran anh

https://www.facebook.com/onlinecrm/
Tham gia
7/5/2019
Bài viết
6
Mautic là gì?
Mautic là phần mềm Email Marketing Automation - tự động hóa tiếp thị (email, mạng xã hội và nhiều hơn nữa). Quy trình cài đặt mautic 3 bước đơn giản. Mất ít hơn 5 phút và bạn sẽ có được phần mềm tự động hóa tiếp thị của riêng mình.

CRM_Marketing_Automation.png


CRM và Marketing Automation Mautic

Các tính năng hỗ trợ tự động cho marketing và chăm sóc khách hàng:
    1. Social Media Marketing - Tiếp thị mạng xã hội:
Thu hút khách hàng tiềm năng thông qua tiếp thị truyền thông mạng xã hội mạnh mẽ. Lắng nghe khách hàng mục tiêu của bạn và tương tác trực tiếp với họ trên nền tảng truyền thông mạng xã hội của họ. Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng của bạn từ các đề cập đến mạng xã hội, thẻ bắt đầu, từ khoá và nhiều thứ khác. Tiếp thị mạng xã hội tích cực được xây dựng trong các chiến dịch của bạn.

    1. Contact Management - Quản lý liên hệ:
Dễ dàng theo dõi cả danh bạ ẩn danh và được biết đến. Mautic cung cấp tính năng theo dõi chi tiết và chi tiết bao gồm lượt xem trang, thời gian dành cho trang web và sở thích cụ thể. Một khi bạn đã bắt đầu theo dõi, bạn có thể nuôi dưỡng những người liên hệ với một loạt các quy trình mạnh mẽ và Mautic làm cho nó dễ dàng.

    1. Email Marketing - Thư điện tử quảng cáo:
Gửi email cá nhân hóa đến khách hàng tiềm năng. Tiếp thị qua email không có giới hạn gửi email. Ngoài ra tích hợp với các giải pháp của bên thứ ba. Xem email mở, theo dõi nhấp chuột, gửi theo dõi dựa trên các quyết định của người dùng tất cả với Mautic và tiếp thị qua email.

    1. Forms – Các Biểu Mẫu:
Thiết kế các biểu mẫu có giá trị cho chiến dịch của bạn để thu thập thông tin, xây dựng phân khúc khách hàng, đưa nội dung hoặc tiếp thị hội thảo trên web tiếp theo của bạn bằng trình tạo mẫu có khả năng tùy chỉnh cao.

    1. Campaigns – Chiến dịch:
Quản lý chiến dịch linh hoạt, dễ sử dụng và tạo ra chương trình nhỏ giọt. Xây dựng một chiến dịch và xác định hành động và sự kiện mà các địa chỉ liên hệ của bạn sẽ theo dõi. Tự động hoá quá trình kết nối với các địa chỉ liên lạc và nuôi dưỡng chúng dọc theo kênh bán hàng.

    1. Report – Báo cáo:
Sử dụng dữ liệu thu thập được từ mỗi chiến dịch của bạn để cải thiện các nỗ lực tiếp thị của bạn. Thông tin phản hồi chi tiết về báo cáo chiến dịch cho phép bạn cải tiến và hoàn thiện tiếp thị của mình.
 
×
Quay lại
Top