Mẫu tủ giám đốc fami sang trọng, giá rẻ nhất hà nội

nam_ntv

Thành viên
Tham gia
21/3/2015
Bài viết
0
Tủ văn phòng Fami là một trong những vũ khí lợi hại giúp bạn có được một văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ hiện đại và luôn luôn chuyên nghiệp đấy.

Không gian làm việc của một dân văn phòng thông thường chỉ có một chiếc bàn, ngoài những văn kiện và những tài liệu tham khảo có liên quan đến công việc thì bày biện những đồ vật khác không chỉ không thích hợp mà còn không ngăn nắp. Nhưng các đồ dùng và tài liệu nhiều như vậy thì phải để chỗ nào cho gọn gàng, ngăn nắp mà lại phù hợp với phong thủy văn phòng làm việc? Chỉ cần những chiếc tủ Fami thôi là bạn có thể khắc phục được điều này.

proxy


TỦ TÀI LIỆU SM1220HR

Tủ đựng tài liệu văn phòng SM1220HR được làm từ gỗ công nghiệp được thiết kế đa tính năng kiểu dáng hiện đại chất liệu cao cấp thân thiện môi trường. Tủ 3 ngăn kín đáo nhỏ gọn , bạn có thể để chúng ở bất cứ điểm nào tùy thuộc trong văn phòng của mình.

proxy


TỦ GIÁM ĐỐC TGD1840F

Ngày nay, việc lựa chọn tủ cho giám đốc được người tiêu dùng quan tâm cao. Chiếc tủ vừa là tủ đựng tài liệu, vừa là tủ mang hình ảnh và phong cách của người giám đốc. Cùng Fami lựa chọn ra những chiếc tủ giám đốc phù hợp với phong cách của bạn.



TỦ GIÁM ĐỐC TGD1840F
Tủ TGD1840F gồm 4 buồng (2 buồng kép), trên có 4 cánh kính có khóa, dưới có 4 cánh gỗ có khóa. Đình tủ và hồi dày48mm. Bậc 24 mm. Hậu 25 mm. Bề mặt phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Cạnh đình tủ được làm tròn (Forming). Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc.


TỦ GIÁM ĐỐC TGD8050M

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm Bàn phòng họp, ghế họp chân gỗ GH , ghế họp chân VT..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792

Hotline bán lẻ: 098 2299076 - Hỗ trợ dự án: 0934 376787

Email: Sales@noithatvang.net
 
Một trong những tiêu chí thiết kế nhà trên mảnh đất méo mó đó là “thuận tiện không gian bên trong, sống động ngoại thất bên ngoài”. Chính những đặc điểm không được cân xứng đó lại làm nên nét duyên cho ngôi nhà khi được xử lý khéo léo.
Để được tư vấn nhiệt tình nhất xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :liên hệ sửa nhà

=>Xem thêm dịch vụ sửa nhà hà nội tại >> sửa nhà hà nội
=>Xem thêm dịch vụ thợ sơn nhà Hà Nội tại >> thợ sơn nhà hà nội

Không ít những không gian đẹp và độc đáo lại nằm trên mảnh đất bị “chê” bởi có hình tam giác, hình thang, nở trước tóp sau….hoặc thậm chí là những hình thù khó gọi tên và định dạng trong thiết kế. điều đó có thể ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài của ngôi nhà nhưng chúng lại có ưu điểm là tận dụng được tối đa không gian để kết hợp nhà ở với sân vườn, tiểu cảnh, non bộ. Như vậy, chỉ cần một chút khéo léo cộng với sự sáng tạo bất cứ hạn chế nào cũng biến thành ưu điểm và tạo ra những không gian sống động làm nên nét duyên ấn tượng cho ngôi nhà.
Tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-hi%C3%AAn-nh%C3%A0-l%C3%A0-khu-v%C6%B0%E1%BB%9Dn-xanh-300x200.jpg

Có hai trường hợp phổ biến trong thiết kế đối với đất méo như sau:
Xây nhà vuông trên đất méo

Đối với những mảnh đất méo mà có diện tích tương đối thoải mái thì giải pháp cụ thể chính là “gặp đất xéo thì làm nhà vuông” như các nhà chuyên môn đưa ra lời khuyên. Tức là đứng trước khu đất không vuông vắn KTS thường quy về những đường vuông để lên phương án xây dựng cho ngôi nhà. Mảnh xéo của đất còn chừa lại sau khi “quy hoạch” được đưa vào thiết kế sân vườn, tiểu cảnh, non bộ hay đường dạo quanh nhà làm nên không gian ngoại thất sinh động, duyên dáng.

Tạo phòng vuông trong nhà méo

Gặp nhà xéo thì làm phòng vuông áp dụng trong trường hợp mảnh đất của gia đình không lớn và nhu cầu sử dụng cao. Khi đó, tất cả diện tích đều được tận dụng tối đa nhằm phục vụ cho sinh hoạt của gia đình. Như vậy nghĩa là không có diện tích trống ở phần ngoại thất làm sân vườn, tiểu cảnh.

Dù mảnh đất méo ở hình thù nào, khi xử lý, kiến trúc sư cũng quy về những đường vuông góc để thuận tiện cho kê đồ trong những không gian riêng tư như phòng ngủ, khách, bếp… Những góc thừa ở vị trí méo sẽ được tận dụng triệt để cho không gian phụ như WC, tủ đồ, thông tầng, giếng trời, cây xanh…
Nét duyên cho nhà từ những đường cong
Ngoài việc dùng những đường thẳng để quy về hình vuông góc, để làm nên nét nghệ thuật độc đáo cho ngôi nhà KTS có thể dùng những đường cong tiếp xúc, hoặc kết hợp cả thẳng và cong để tạo ra nhiều không gian sống động. Từ đó, có sự xô lệch về không gian kiến trúc. Ví dụ như thiết kế tiểu cảnh, giếng trời trong nhà vừa có tác dụng thông gió, cung cấp ánh sáng và lại là điểm nhấn sinh động cho ngôi nhà nhờ cách sử dụng vật liệu, làm vòi phun nước hay trồng cây xanh…Nhờ đó ngôi nhà không có cảm giác mất công bằng như hiện trạng của mảnh đất mà thật sự cuốn hút nhờ những “mẹo” nhỏ trong thiết kế.

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TÂY HỒ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội và sơn nhà đẹp nhanh chóng và chất lượng.Dịch vụ sửa nhà trọn gói và dịch vụ sơn nhà của công ty với đội ngũ thợ sơn nhà tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã trực tiếp thi công cho hàng trăm công trình lớn nhỏ nhận được những phản hồi tích cực và sự tin dùng từ phía khách hàng

Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu và đội ngũ thi công tay nghề cao. Chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện và đưa tới cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất, đẹp nhất, bền nhất và hài lòng nhất.Công ty xây dựng Tây Hồ tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ sửa nhà giá rẻ và sơn nhà giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, chi phí hợp lý sẽ làm hài lòng quý khách hàng

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TÂY HỒ

  • Trụ sở: Số 2 Ngõ 18 Phố Võng Thị Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 1066 Đường Láng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 473 Ngô Gia Tự Quận Long Biên, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 4 Trần Phú Quận Hà Đông , Hà Nội
  • Phone: +84906050883 - +84965838486
 
Bạn bận rộn với hàng tá các công việc ở cơ quan? Bạn không còn thời gian để ngày nào cũng có thể lau chùi hay quét dọn ngôi nhà của mình? Xin gửi đến bạn vài gợi ý để làm sạch nhà cửa khi mà bạn chỉ cần phải làm một số việc nhỏ mỗi tuần.
=>Để có được giá ưu đãi nhất hãy xem thêm báo giá sửa chữa nhà tại đây >> báo giá sửa chữa nhà

=>Xem thêm dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại >> sửa nhà
=>Xem thêm dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại >> sơn nhà

cach-don-nha-hang-tuan-khong-ton-thoi-gian-1.jpg


Bất cứ ai cũng từng thật sự muốn dành chút thời gian để làm công việc nhà, công việc dọn dẹp nhà cửa? Có lẽ là không nhưng đó là công việc bạn không muốn cũng phải thực hiện nếu bạn muốn giữ cho ngôi nhà của mình luôn sạch bụi và các chất nhờn. Tin vui là bạn chỉ cần làm một vài thứ mỗi tuần để giữ cho nhà mình luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

1. Quét nhà

Tại sao quan trọng: Công việc này, có thể rất dễ làm bạn khó chịu, sẽ giúp cải thiện không khí trong nhà một cái đáng kể và nó cũng giúp loại bỏ đi những loại bụi có thể gây dị ứng.
cach-don-nha-hang-tuan-khong-ton-thoi-gian-2.jpg


Dụng cụ giúp bạn: Nhiều cửa hàng hiện nay có bán những tấm khăn hoặc giẻ mà được dùng một cách chuyên dụng để hút và giữ những chất bụi bẩn. Loại này không chỉ làm cho bụi biến mất nhanh hơn mà còn đảm bảo chúng sẽ không còn đọng lại trong không gian của bạn nữa.

2. Vệ sinh phòng tắm

Tại sao quan trọng: Chúng ta sử dụng phòng tắm hàng ngày để rửa tay và những đồ dùng bị bẩn. Nhiều vi trùng từ đó dễ dàng dính vào bề mặt khi chúng ta chạm phải. Cách duy nhất để loại bỏ chúng là làm sạch chậu rửa, toalet và bồn tắm nhà bạn một cách cẩn thận.
cach-don-nha-hang-tuan-khong-ton-thoi-gian-3.jpg


Dụng cụ giúp bạn: Những dụng cụ đa năng hay thậm chí cả những đồ thân thiện với môi trường đều có thể giúp bạn đẩy nhanh quáy trình thực hiện công việc này. Bởi vì chúng làm sạch nhiều bề mặt nên chúng có thể dễ dàng vệ sinh phòng tắm của bạn mà không phải thay đổi dụng cụ.

3. Dọn bát đĩa

Tại sao quan trọng: Mặc dù bạn có thể muốn để chúng đến một thời điểm thích hợp hơn để thực hiện nhưng hãy làm nó càng nhanh càng tốt. Những chiếc bát đĩa bẩn là môi trường sinh sôi mạnh mẽ của những loại vi khuẩn có độc như E.coli.
cach-don-nha-hang-tuan-khong-ton-thoi-gian-4.jpg


Dụng cụ giúp bạn: Nhiều sản phẩm trên thị trường có thể giúp bạn thực hiện công việc này hàng ngày. Một trong số đó có những miếng bọt biển rửa bát khá cứng cáp và loại nước rửa bát có hương thơm dễ chịu (để giúp bạn thật sự thấy thoải mái khi rửa bát sau những bữa ăn tối).

4. Hút bụi

Tại sao quan trọng: Hút bụi là một trong những việc quan trọng nhất bạn có thể làm để giữ cho ngôi nhà của mình sạch sẽ và hết bụi. Việc này không chỉ giữ cho không khí trong nhà sạch hơn mà còn là công việc dễ nhất mà làm cho ngôi nhà của bạn trông lúc nào cũng sạch sẽ.
cach-don-nha-hang-tuan-khong-ton-thoi-gian-5.jpg


Dụng cụ giúp bạn: Một chiếc máy hút bụi phù hợp tất nhiên là vật dụng có thể giúp bạn. Tốt nhất là bạn hãy tìm mua loại sản phẩm này không quá đắt nhưng chất lượng lại đáng tin cậy. Tìm kiếm những mẫu sản phẩm với hệ thống lọc và hút tốt nhất.

5. Vệ sinh tủ lạnh

Tại sao quan trọng: Thức ăn thừa và những sản phẩm tươi sống trong vòng 7 ngày sẽ làm cho tủ lạnh nhà bạn trở nên quá tải. Để chúng ở đó lâu hơn nữa, bạn sẽ có một chiếc tủ lạnh với những tiềm ẩn về nấm mốc, chất nhờn và vi khuẩn.
cach-don-nha-hang-tuan-khong-ton-thoi-gian-6.jpg


Dụng cụ giúp bạn: Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thử kiểm tra xem có cái gì trong tủ lạnh nhà mình. Nếu bạn nghĩ có cái gì đó sẽ sắp phải bỏ đi, hãy để nó ở phía trước của tủ để ai đó có thể ăn chúng hoặc vứt chúng vào thùng rác. Với cách làm đó, bạn đang giảm bớt số lượng đồ ăn quá tải trong tủ lạnh mà bạn không phải là người sẽ phải vứt chúng đi, bạn sẽ giữ cho đồ ăn trong tủ lạnh nhà mình luôn sạch sẽ.

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TÂY HỒ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội và sơn nhà đẹp nhanh chóng và chất lượng.Dịch vụ sửa nhà trọn gói và dịch vụ sơn nhà của công ty với đội ngũ thợ sơn nhà tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã trực tiếp thi công cho hàng trăm công trình lớn nhỏ nhận được những phản hồi tích cực và sự tin dùng từ phía khách hàng

Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu và đội ngũ thi công tay nghề cao. Chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện và đưa tới cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, khác biệt nhất, đẹp nhất, bền nhất và hài lòng nhất.Công ty xây dựng Tây Hồ tự tin sẽ cung cấp cho khách hàng của mình dịch vụ sửa nhà giá rẻ và sơn nhà giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, chi phí hợp lý sẽ làm hài lòng quý khách hàng

CÔNG TY CP TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG TÂY HỒ

  • Trụ sở: Số 2 Ngõ 18 Phố Võng Thị Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 1: Số 1066 Đường Láng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 473 Ngô Gia Tự Quận Long Biên, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 4 Trần Phú Quận Hà Đông , Hà Nội
  • Phone: +84906050883 - +84965838486
 
Mối lo ngại về thời gian, chi phí và độ bền... luôn thường trực trong tâm trí của nhiều người khi bắt tay xây tổ ấm. Những chú ý quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn thực sự làm chủ ngôi nhà mơ ước của mình từ giai đoạn đặt nền móng.
=>Để có được giá ưu đãi nhất hãy xem thêm báo giá sửa chữa nhà tại đây >> báo giá sửa chữa nhà

=>Xem thêm dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại >> sửa nhà giá rẻ
=>Xem thêm dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại >> sơn nhà giá rẻ



son-nha-chung-cu1.jpeg


Lên kế hoạch bằng những con số cụ thể
  1. Bạn không thể ước chừng số lượng vật liệu, tiền cũng như thời gian thi công theo lời trấn an của một số nhà thầu. Những hoạch định đại khái sẽ dẫn đến ngôi nhà "đại khái". Hãy chọn thật kĩ nhà tư vấn sẽ giúp bạn cụ thể hóa kế hoạch xây nhà, cụ thể hóa con số vật liệu, thời gian thi công... và từ đó tính ra số tiền cụ thể.
    Bất cứ một sự mơ hồ nào cũng sẽ dẫn đến việc kéo dài thời gian thi công và làm bạn mệt mỏi. Thậm chí, nếu không kĩ lưỡng ngay từ đầu với các con số, bạn có thể làm đội số tiền xây nhà lên đến mức không ngờ. Lúc ấy, chính bạn sẽ tiếp bước vào "vết xe đổ" khủng hoảng thường gặp của nhiều chủ đầu tư.
  2. Nhạy bén khi lựa chọn vật liệu
    Hãy cẩn thận, đừng sa vào sự màu mè khi chọn lựa vật liệu. Đừng quá vội chú ý đến bộ đèn chùm, cái cửa gỗ đắt tiền, thảm lót sàn nhà và chi quá nhiều tiền vào nhóm vật liệu nội thất này. Phần khung xây thô quan trọng hơn rất nhiều. Nó quyết định sự vững chắc của ngôi nhà, và cũng ảnh hưởng quan trọng đến sự "co giãn" ngân sách của bạn.
    Trong tình hình giá cả biến động hiện nay, hãy gút ngay khoản chi nào bạn có thể chắc chắn. Với phần khung nhà, thay vì đợi đến lúc cần bê tông mới thuê xe, mua vật liệu để trộn, bạn có thể mua sản phẩm bê tông tươi trộn sẵn chất lượng cao với giá cả cụ thể từ ban đầu, tránh đau đầu khi phải kiểm soát chất lượng và số lượng của từng xe cát, đá và cả đội ngũ trộn bê tông, lại hao tốn thời gian và công sức giám sát. Nhớ trao đổi trực tiếp với đơn vị cung cấp để đảm bảo sự lựa chọn của mình đúng đắn. Là một chủ đầu tư, hãy có cái nhìn tổng thể, tính lợi "đường dài" và quyết định sáng suốt, thay vì sa vào tính toán những khoản lặt vặt để rồi "lợi bất cập hại".
  3. son-nha-chung-cu2.jpg
  4. Hãy là người giám sát nghiêm khắc nhưng chân thành
    Tâm huyết và sự kỳ vọng của bạn vào ngôi nhà nên tỷ lệ thuận với mức độ kỹ tính và nghiêm khắc của bạn trong vai trò chủ đầu tư, đồng thời là "người giám sát", để tránh những khủng hoảng về "chất" , về "lượng" có thể xảy ra, trước mắt hay lâu dài.
    Bạn nên dành thời gian thường xuyên có mặt ở công trình, giám sát việc thi công một cách cẩn thận, chăm sóc vật liệu tại hiện trường một cách kỹ lưỡng, và đôi khi chỉ để nhắc nhở tinh thần những nhân công đang làm việc cho mình. Sự chân thành và thái độ thân thiện của bạn sẽ khiến từng người thợ tại công trình chăm chút hơn cho những góc nhà của bạn.
  5. Thiết lập cán cân thông minh
    Chính những tiêu chí trong cán cân này sẽ giúp bạn "cân, đo, đong, đếm" phù hợp khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến ngôi nhà của mình.
    Đừng chọn ngay một nhà thầu nào đó vì giới thiệu, quen biết xã giao, mà nên làm việc sơ bộ với vài nhà thầu khác nhau để so sánh giá, kinh nghiệm, thái độ và thậm chí cả phong cách làm việc của họ trước khi đưa ra sự lựa chọn. Có thể tham khảo kinh nghiệm những khách hàng cũ của họ, cân nhắc để ra quyết định đúng đắn.
    Bạn cần tỉnh táo trước từng quyết định để tránh các chi phí đầu tư không đúng chỗ. Có những vật liệu cực kỳ quan trọng đến độ bền lại dễ dàng bị bạn bỏ qua như xi măng, bê tông, cát, đá. Trong khi đó, những chiếc rèm cửa hay bộ salon lại khiến bạn lao tâm khổ trí và chi trả khá mạnh tay. Hãy là một nhà đầu tư thông thái, đánh giá đúng tầm quan trọng của từng hạng mục ngôi nhà mình.
    Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia xây dựng và những chủ nhà vừa xây xong, sử dụng bê tông tươi trộn sẵn với chất lượng đảm bảo, tiết kiệm thời gian, công sức mà chi phí không quá chênh lệch, được xem là sự cân bằng hoàn hảo cho "cán cân" chi phí và chất lượng của bạn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top