Mẫu Thiết kế nội thất căn biệt thự Xa hoa

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
Lối thiết kế biệt thự tân cổ điển thường mang nhiều đường nét, họa tiết diêm dúa, cầu kì. Đây là trang trí ra đời từ khá sớm và duy trì đến bây giờ. Hiện nay, có nhiều lối nội thất đa dạng, phong phú hơn như lối Hiện đại, trường phái Địa Trung Hải,... để chủ nhà lựa chọn, nhưng những gia chủ vẫn lựa chọn trường phái cổ điển Louis Classic. Nhiều trang trí cổ điển thường có khoản đầu tư khá đắt đỏ, thích hợp với tầng lớp thượng lưu hay nhiều đại gia giàu có. Một khoảng không gian có diện tích rộng lớn, xung quanh lâu đài còn được bao bọc bởi một dòng sông, đem lại một sự quyến rũ, mê hoặc lòng người. Không chỉ vậy, còn đem lại một không gian sống trong lành, quen thuộc với thiên nhiên.
noi-that-co-dien-phong-cach-Louis-Classic-14.jpg

thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chủ đề lâu đài cổ, mang đậm tính truyền thống, cho nhiều người ưa hoài cổ. Bên cạnh việc tư vấn thiết kế trơn tru các đồ nội thất cho lâu đài, còn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Tượng là điều không thể thiếu trong kiến trúc cổ điển, không phải là mê tâm linh hay coi trọng một cách thái quá các vị thần, ở đây bày tỏ sự kính trọng và niềm mong muốn cầu bình an, hạnh phúc, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Từng chi tiết, đường nét của lâu đài đều nói lên sự tỉ mỉ cẩn thận để tạo ra nó. Các khối hình thù khác nhau,lắp ghép gắn kết lại mang đến vẻ đẹp hoành tráng, lộng lẫy. Phong cách cổ điển phủ lên tất cả các không gian của biệt thự, đem lại sự kín đáo, vững chắc bởi bức tường kiên cố, an toàn
noi-that-co-dien-phong-cach-Louis-Classic-17.jpg

Mọi chi tiết được trang trí hài hòa, cân đối, tỉ lệ sắp xếp vô cùng hợp lý. Khuôn viên viên rộng lớn, những hình khối được trồng đối xứng, toát lên sự linh hoạt của người bố trí.Màu sắc của đồ nội thất có kiểu dáng cổ điển: màu bạc, màu vàng được trộn lẫn với một số gam màu nóng tạo sự cân bằng. Sự kết hợp đó đó góp phần làm nổi bật lên các họa tiết trạm trổ lộng lẫy. Thư viện là một diện tích lớn, giúp bạn có những sự tìm tòi hoàn toàn mới, tất cả số sách được sắp xếp gọn gàng, bạn có thể chăm chút cẩn thận cho những đứa con tinh thần của mình. Những bức tranh nào được treo lên tường cũng mang ý nghĩa riêng. Tùy vào nhiều yếu tố như địa vị, thân phận, cung mệnh của gia chủ mà chúng tôi sẽ chọn nhiều bức tranh thích hợp. Ở thiết kế này kiến trúc sư lựa chọn tranh làm từ chất liệu sơn dầu được nhập khẩu từ các nước.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
Hình ảnh Thiết kế nội thất căn biệt thự này của Luxxy sang trọng và hiện đại quá!
 
×
Quay lại
Top