Mẫu thiết kế nhà diện tích 80m2 phong cách hiện đại

qdung92

Thành viên
Tham gia
11/10/2017
Bài viết
0
Nhà 80m2 là một ngôi nhà không quá bề thế hay to lớn như những ngôi nhà biệt thự sang trọng, khổng lồ. Những mẫu nhà diện tích 80m2 tuy không to bằng biệt thự nhưng nếu được thiết kế hợp lý và làm nổi bật lên bằng phong cách đơn giản và sang trọng thì sẽ không thua kém đâu nhé!

> Xem thêm: Giải pháp biến nhà hẹp thành rộng rãi bằng thiết kế nội thất

Thiết kế nhà diện tích 80m2 ba tầng phong cách cổ điển – thoáng mát
thiet-ke-nha-dien-tich-80m2-5.jpg

Thiết kế nhà diện tích 80m2 ba tầng

Với một phong cách hiện đại thoáng mát, những ngôi nhà diện tích 80m2 thường sẽ có một khoảng sân vườn rộng trông thấy, tạo cho ta cảm giác ngôi nhà luôn thông thoáng và mát mẻ, phù hợp với việc sinh hoạt của các gia đình.

Bảng vẻ chi tiết mẫu thiết kế nhà diện tích 80m2
thiet-ke-nha-dien-tich-80m2.jpg

Mặt bằng tầng trệt - Mẫu thiết kế nhà diện tích 80m2

Khu vực sân nhà là nơi để trồng cây xanh và để xe của gia đình. Bên trong sẽ là không gian phòng khách rộng rãi. Phòng ăn và bếp được đặt ở bên trong và kết hợp thêm khu vực nhà vệ sinh ở cuối nhà. Hai gian phòng này được ngăn cách bằng bởi khu vực cầu thang. Tầng này được thiết kế khá hợp lý và tiện nghi.

thiet-ke-nha-dien-tich-80m2-2.jpg

Mặt bằng tầng 2 - Mẫu thiết kế nhà diện tích 80m2

Hai phòng ngủ rộng rãi được gia chủ đặt ở vị trí tầng 2. Mỗi phòng sẽ được trang bị một nhà vệ sinh riêng rất tiện lợi và hiện đại.

thiet-ke-nha-dien-tich-80m2-1.jpg

Mặt bằng tầng 3 - Mẫu thiết kế nhà diện tích 80m2

Tầng cuối, gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Ngay khu vực phòng thờ được thiết kế thêm một khoảng sân thượng làm nơi phơi đồ hoặc trồng cây xanh, thiết kế này rất thích hợp cho các gia đình yêu thiên nhiên. Đặt biệt ở nơi thành phố đông người nếu trong nhà có một vườn cây xanh tươi, giúp thư giãn đầu óc thì còn gì bằng.

Gợi ý thiết kế nội thội thất cho ngôi nhà diện tích 80m2
Phong cách sang trọng của ngôi nhà, luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Đây là một số mẫu thiết kế nội thất đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Các mẫu này không chỉ hiện đại nhất vào thời điểm hiện tại mà còn mang đẳng cấp của tương lai. Bạn hoàn toàn không sợ bị lỗi thời theo năm tháng.

Xem đầy đủ các mẫu thiết kế nhà diện tích 80m2 tại: https://camnanglamnha.vn/thiet-ke-nha-dien-tich-80m2-phong-cach-hien-dai-dep-mat/
 
×
Quay lại
Top