Mẫu thiết kế lạ mắt cho căn hộ chung cư

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Thiết kế căn hộ chung cư thường có một nhược điểm chung cho hầu hết là diện tích nhỏ gây không ít khó khăn cho việc thiết kế nội thất Vậy ta nên giải quyết thế nào ? Đây là lý do tại sao bạn nên thiết kế chung cư khi đó nội thất chung cư cũng như không gian sống sẽ được bày trí một cách hợp lý nhất tạo ra không gian sống thoải mái ấm cúng cho gia đình bạn

Nếu như những căn hộ đã được bài trí luôn phần nội thất các gia chủ chỉ việc sử dụng hoặc thêm bớt, trang trí lại cho đúng với nhu cầu sinh hoạt hoặc phong cách của mình thì đối với căn hộ trống thì các gia chủ cần thiết kế bố trí nội thất hợp lý và đẹp mắt, phù hợp với túi tiền.

Có rất nhiều phong cách thiết kế dành cho căn hộ chung cư nhưng đa phần các gia chủ lựa chọn phong cách tiện nghi hiện đại bởi tính chất sử dụng và đặc trưng thiết kế. Tuy cùng một phong cách nhưng cho ra đời nhiều ý tưởng dựa trên yêu cầu của chủ nhà nên mỗi không gian có vẻ đẹp khác nhau, không nhà nào giống với nhà nào.

Phòng khách của căn hộ hẹp và dài nên thiết kế phần tường ti vi là điểm nhấn chủ đạo cho toàn bộ căn phòng. Các nếp gấp kéo dài từ chân tường đến trần nhà nhiều màu sắc (xanh, trắng, ghi, xám) gắn với đèn mắt trâu tạo hiệu ứng mở rộng thị giác cho người nhìn. Sở dĩ những gam màu được lựa chọn đều là màu trung tính bởi độ lớn của căn phòng bởi gia chủ muốn tạo một không gian gần gũi, đơn giản và lịch lãm.

15.jpg


Bộ ghế sofa được lựa chọn gồm 1 ghế đơn và một ghế dài màu xám kết hợp hoàn hảo với gối tựa kẻ sọc và thảm trải sàn màu đen khiến cho không gian vừa có sự cuốn hút nhất định, vừa toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch.


Đa phần vẻ đẹp của căn hộ được tạo nên từ chính đồ nội thất sử dụng trong nhà như ghế, rèm, thảm…..Vật dụng trang trí duy nhất chỉ đơn giản là một chiếc hộp thuỷ tinh khá lớn bên trong là những con ốc biển, sò biển bài trí rất khéo léo.



Phòng bếp với đầy đủ tiện nghi hiện đại cần có hỗ trợ tối đa người nội trợ cho ra đời những bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn. Nhìn qua cũng biết đó là một không gian hoàn hảo từ nội thất tới màu sắc, cách bố trí vật dụng. Hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh lá tạo không gian sạch sẽ, tươi tắn và mát mẻ. Một bức tường nhỏ trong căn bếp còn được trang trí độc đáo cùng những con số quen thuộc với nhiều phông chữ khác nhau.

51.jpg


Căn hộ gồm hai phòng ngủ, một phòng ngủ khá nữ tính với drap trải gi.ường hoạ tiết nhẹ nhàng, trang nhã. Phòng ngủ thứ hai sang trọng với gỗ và tông màu trắng sữa.

61.jpg
 
×
Quay lại
Top