Mẫu thiết kế chung cư đẹp và thanh lịch

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
“Chung cư” đây đang là một xu thế lựa chọn của giới trẻ khi quyết định mua cho mình một căn nhà Thế sự lựa chọn này có những ưu và khuyết điểm gì?

Ưu điểm : giá thành căn hộ và không gian sống hiện đại

Nhược điểm : một nhược điểm chung và của hầu hết các chung cư đó là diện tích nhỏ làm việc sinh hoạt hàng ngày không thoải mái vì không gian chật hep

Để cải thiện vấn đề này việc thiết kế chung cư , thiết kế căn hộ là hết sức cần thiết nhất là nội thất chung cư cần được lựa chọn kĩ càng và bố trí hợp lý vừa tiết kiệm diện tích, không gian vừa tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà

Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều những mẫu thiết kế nội thất khác nhau mang những phong cách thiết kế cá nhân đặc sắc cho từng gia đình. Mọi gia đình có thể tin rằng mình có một phong cách thiết kế cá nhân đẹp và tiện lợi nhất.

Sau đây là một số mẫu thiết kế nội thất cho nhiều những chung cư mà chúng tôi đã thực hiện có kích thước tương tương mời các bạn cùng tham khảo.

Thiet-ke-noi-that-phong-khach-anh-Trung-3.jpg


Phòng khách đẹp với tông màu nâu, bố cục rõ ràng và đồ dùng nội thất được thiết kế đặc sắc đầy đủ. Nền tường với một hòa tiết sơn như một điểm nhấn nghệ thuật đặc sắc.

Thiet-ke-noi-that-phong-khach-anh-Trung-10.jpg


Phần khu vực gian bếp được thiết kế nằm trong một không gian kín đáo tiện lợi thoải mái. Chiếc tủ bếp với phong cách thiết kế hình chữ L đẹp mắt tiện lợi. Tủ bếp được bọc nhôm sáng bóng tăng vẻ sang trọng cho phần không gian bếp.

Thiet-ke-noi-that-anh-Trung-phong-ngu-master-2.jpg


Không gian khu vực phòng ngủ cũng vẫn với tông màu nâu ấm áp, mộc mạc. Phần không gian kệ tủ được thiết kế đẹp mắt. Bàn làm việc và kệ sách được đặt đúng vị trí thuận tiện. gi.ường thảm và những bức tranh lớn làm đẹp thêm cho căn phòng.

Ngoài chung cư chúng tôi còn thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp Cam kết sẽ làm bạn hài lòng nhất khi đến với chúng tôi
 
×
Quay lại
Top