Mẫu thiết kế căn hộ đẹp

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Thiết kế nội thất là một công việc đòi hỏi sự tư duy và sang tạo rất cao nhưng đây cũng là một công việc hay bởi vì nhờ có thiet ke noi thatthi công nội thất mà ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng lịch sự hơn nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình. Thi cong noi that là một khâu mà bạn nên chú ý Chúng tôi xin giời thiệu cùng bạn một mẫu thiết kế mà chúng tôi đánh giá khá cao

Căn hộ được kts chúng tôi thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại. Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mang lại không gian ngăn nắp, gọn gàng kết hợp với những màu sắc nâu, vàng, trắng cho không gian thật sự ấm cũng và thoải mái. Việc thiết kế phòng khách, phòng ăn và bếp thông với nhau tạo được sự ngăn nắp và khoa học, tiết kiệm diện tích, cho không gian thoáng và rộng trong ngôi nhà.

thiet%20ke%20noi%20that%20chung%20cu%20minh%20khai%20chien%201.jpg


Phòng khách với bộ ghế sofa màu nâu nổi bật cùng những chiếc gối nhỏ màu sắc tươi sáng, chất liệu cao cấp cho không gian thêm sang trọng. Bàn trà kiểu Nhật màu trắng với mặt kính cường lực càng làm tăng thêm vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Kệ tivi thiết kế đơn giản, cho không gian thêm hiện đại và ngăn nắp. Giá sách nhỏ cùng cách sử dụng những món đồ trang trí cho không gian phòng khách thêm nổi bật và phong cách.



Phòng ngủ hiện đại với gi.ường ngủ cao cấp, tủ quần áo rộng với thiết kế hiện đại. Chiếc giá kệ nhỏ vừa là nơi sắp xếp đồ đạc, vừa làm toát lên vẻ nổi bật cho phòng ngủ. Màu trắng chủ đạo cùng các chi tiết màu trầm cho căn phòng không gian hiện đại, thoải mái.

thiet%20ke%20noi%20that%20chung%20cu%20minh%20khai%20chien%203.jpg



Phòng ngủ trẻ em được thiết kế với màu hồng nổi bật cho bé gái không gian riêng hiện đại, dễ thương. Các chi tiết ngộ nghĩnh, cho bé một phòng ngủ thật đáng yêu.


thiet%20ke%20noi%20that%20chung%20cu%20minh%20khai%20chien%207.jpg


Là một công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tận tụy với công việc, chúng tôi chắc chắn thiết kế được các sản phẩm theo kích thước hiện trang của ngôi nhà và đề nghị của bạn để phù hợp với gu thẩm mĩ cũng như không gian sống của bạn, đảm bảo tính độc đáo riêng biệt của sản phẩm.
 
×
Quay lại
Top