Mẫu Thiết kế biệt thự Hyundai HillState sang trọng

noithatluxxy

Thành viên
Tham gia
17/10/2018
Bài viết
0
thiet ke noi that biet thu hien dai Huyndai Hill State tọa lạc tại mặt phố Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội. Nằm kế bên khu quy hoạch khu vực giải trí xanh đóng vai trò lá phổi xanh của toàn dự án. Khu vực này được coi là trung tâm để dễ dàng đi lại đến các vị trí khác như trung tâm hành chính của quận Hà Đông, gần các siêu thị, bệnh viện, trường đại học lớn. Bài trí biệt thự này mang trường phái tươi trẻ hiện đại, mang nhiều nét mới mẻ theo xu hướng được ưa chuộng, tin dùng của nhiều người. Đội ngũ kiến trúc sư có thể bố trí theo yêu cầu của khách hàng, kế bên đó kiến trúc sư sẽ tư vấn những điều cần thiết nhất để cho không gian ngôi nhà bạn được hoàn hảo nhất.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-hyundai-hillstate-cao-cap-hien-dai-21.jpg

thiết kế biệt thự cao cấpvới căn biệt thự này những đặc điểm khác nhau. vói Phòng khách được coi như trái tim của ngôi nhà, diện tích này thể hiện sự trung tính, đẹp, lịch lãm nên chúng tôi chọn lựa gam màu nâu, xám là rất thích hợp. Gam màu vàng của đèn, màu trắng của hoa chính là nét chấm phá thể hiện nét tươi trẻ mang tính thẩm mỹ cao mang đến bức tranh hoàn mỹ nhất. Được tư vấn thiết kế ngay liền kề với phòng khách, cạnh một khung cửa lớn đón lấy ánh nắng tự nhiên. Đảm bảo khi bạn cùng các thành viên trong gia đình quây quần lại với nhau, thưởng thức những bữa cơm gia đình rất ngon miệng. Cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, hệ thống đèn huyền ảo, sẽ làm bạn ưng ý khi bước vào không gian này. Diện tích không quá lớn, không gian phòng thờ bạn có thể bố trí đơn giản, để ở nơi có địa điểm tôn nghiêm, trang trọng. Đặt hai chiếc bình lớn cân đối ở hai bên của bàn thờ, vừa để trang trí, vừa để hợp phong thủy. Để không phải tốn kém ra rạp chiếu phim, di chuyển đi lại mất thời gian. Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế phòng xem phim gia đình, vừa đem lại không gian riêng, vừa hâm nóng tình cảm của thành viên trong gia đình. Bạn có thể cùng các thành viên khác xem những bộ phim yêu thích với chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt vời.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-hyundai-hillstate-cao-cap-hien-dai-26.jpg

Không gian phòng ngủ có lẽ là yếu tố khó nhất trong thiết kế, vì phải đáp ứng yếu tố hài hòa, hợp với cá tính của từng thành viên trong gia đình. Lựa chọn sự lãng mạn, thanh lịch, mơ mộng cho diện tích của bé gái, mọi đồ nội thất trang trí đều là nhiều gam màu sáng như xanh lơ, hồng nhạt, tím nhạt,..không gian phòng ngủ master lựa chọn phòng ngủ trầm trung tính, trang trọng. Từ không gian ngủ có thể nhìn qua không gian bao la bên ngoài thông qua khung kính. Để chắn ánh sáng chúng tôi bài trí thêm tấm rèm với màu sắc đồng điệu với màu chủ đạo của căn phòng.

Công trình khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác:thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
×
Quay lại
Top