Mẫu tháp mộ đẹp bằng đá được xây dựng như nào?

dakecotnha

Thành viên
Tham gia
6/11/2019
Bài viết
0
Mẫu tháp mộ đẹp là một sản phẩm tâm linh cao cấp trong những năm gần đây, tháp mộ trước đây thường được xây dựng bằng xi măng. Nhưng trong những năm gần đầy do kinh tế phát triển nên mỗi chúng ta luôn muốn tìm đến những sản phẩm tâm linh cao cấp chất lượng có độ bền cao để xây dựng cho tổ tiên mình và thế là mẫu tháp mộ đá là sản phẩm được lựa chọn xây dụng nhiều trong những năm qua. Tùy vào điều kiện kinh tế từng gia đình mà có sự lựa chọn về kích thước cũng như mẫu má và chất liệu đá khác nhau. Nhưng nhìn chung tháp mộ để hài cốt thường được thiết kế theo các kiến trúc tháp mộ phật giáo.

Sau đây đá mỹ ninh bình chúng tôi sin gưi tới quý khách hàng những mẫu tháp mộ đẹp được nhiều gia đình lựa chọn trong những năm gần đây.

Mộ tháp đá để hài cốt hai tấng đệp 2020


Xây tháp mộ để tro cốt bằng đá khối 2020

Mẫu tháp để tro hài cốt đẹp 2020

m%E1%BA%ABu-m%E1%BB%99-%C4%91%C3%A1-th%C3%A1p-ph%E1%BA%ADt-gi%C3%A1o.jpg

Mẫu mộ đá tháp phật giáo


Mẫu tháp để tro cốt tại chùa đẹp nhất 2020

Khu lăng mộ tháp để tro cốt đẹp 2020

Ngôi tháp mộ bằng đá đẹp nhất 2020

Địa chỉ bán lăng thờ bằng đá giá rẻ uy tín
Cơ sở Đá mỹ nghệ Thái Vinh chúng tôi là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm lăng mộ đá giá rẻ tại các tỉnh như: Ninh bình, Thanh Hoá, Hà Nội, Bình Định, Bắc Ninh, Bình Dương và Hải Phòng vv…

Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm lăng mộ đá giá rẻ cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như mẫu mộ đôi đẹp, cuốn thư đá, cổng nhà thờ họ bằng đá, miếu thờ thần linh, cột đá nhà thờ họ… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.


Quý khác có nhu cầu làm lăng mộ đá khối cho gia đình dòng họ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất. Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!


Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Thái Vinh

  • Địa chỉ: Làng đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Di động: 0912.957.222
  • Zalo: 0912.957.222
  • Email: damyngheninhvan.net@gmail.com
  • Website: Damyngheninhvan.net
 
×
Quay lại
Top