Mẫu tham khảo thiết kế cho phòng giám đốc

tindsg

Thành viên
Tham gia
16/6/2020
Bài viết
0
Nội thất phòng giám đốc đẹp được xem là một thách thức không nhỏ, bởi địa điểm và uy quyền của giám đốc chính là bộ mặt, là thương hiệu của cả một tổ chức trong mắt đối tác, quý khách.

Những mẫu thiết kế phòng giám đốc cần nên biết
1. Lựa chọn vị trí thích hợp

Phòng giám đốc là không gian làm việc chuyên biệt cho những chỉ huy , quản lý cấp cao của doanh nghiệp . Đây cũng là nơi đón tiếp đối tác, quý khách và thực hiện những cuộc thảo luận , đàm phán trong công tác sự nghiệp vĩnh viễn . Vì thế cần lựa chọn vị trí và hướng làm sự việc tốt nhất nhằm khai thác những hiệu quả tối ưu trong năng suất công việc.

tam-quan-trong-cua-thiet-ke-phong-giam-doc.jpg


2. Dựa theo sở thích giám đốc

xây dựng phòng giám đốc cũng cần dựa dẫm sở thích cũng như đẳng cấp làm việc của lãnh đạo từ đó cũng bình ổn được gu thẩm mỹ, sự tinh tế và đẳng cấp của sếp. Điều này cũng có mối liên hệ mật thiết tới hình họa và tạo dựng niềm tin cho đối tác, quý khách hàng.

3. Chọn màu sắc căn bản nói riêng

Màu sắc mang bạn dạng sắc cũng như truyền tải thông điệp, thương hiệu đơn độc bởi thế cần để ý tới nguyên tố này, phát huy nhiệm vụ nhận diện thương hiệu cũng như văn hoá tổ chức nói chung .

thanh-ly-ban-ghe-van-phong-mach-ban-chon-mau-sac-noi-that-phu-hop-voi-van-phong-giam-doc-2.jpg


4. Để ý tới ánh sáng trong thiết kế

Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng ở bất kỳ không gian nào, những quý hiếm lợi ích nhưng nguồn ánh sáng thiên nhiên hào sảng ban ưu đãi thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say, sức khoẻ được cải thiện và giúp không gian làm việc thoáng rộng hơn nếu diện tích phòng giám đốc khá khiêm tốn.

5. Phong thủy phòng làm việc giám đốc

Phòng làm việc giám đốc theo phong thuỷ luôn được chú trọng, không chỉ góp phần tôn vinh phong cách , quyền lực của vị giám đốc nhưng mà còn chiêu hút tiền lộc , may mắn cũng như sự tiến nhanh hưng vượng cho công ty.

bình thường phòng giám đốc được thành lập tránh Sự “xung – sát” tránh những đoạn đường bên ngoài có hướng xuyên thẳng vào phòng làm việc hoặc những cây cột điện, cột biến áp, các thanh sắt béo nhọn làm che khuất tầm nhìn.

Phong-thuy-cho-phong-lam-viec-giam-doc-gap-nhieu-may-man-1.jpg


Các mẫu thiết kế phòng giám đốc phong phú
1. Phòng giám đốc hiện đại

Nội thất văn phòng giám đốc tân tiến với nhiều biểu tượng là những món đồ nội thất đem hình dáng thuận lợi nhưng mà cao cấp . Chất liệu gỗ công nghiệp như veneer, mdf, mfc,…

2. Phòng giám đốc tân cổ điển

Nội thất phòng giám đốc đem phong cách tân cổ đại là sự kết hợp tinh tế giữa tân tiến và cổ điển. Đem tới sự thông minh với nét kì quặc riêng cho phòng làm việc giám đốc

3. Phòng giám đốc cổ điển

Nét cổ điểnmang biểu tượng với nội thất có gam màu trầm ấm và vẻ đẹp thông minh gồm những chi tiết điêu khắc tinh tế lấy lại phong cách cho người chỉ đạo . Các thành tích nội thất đa số được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ lim, sồi,…

chi tiết tại đây
 
×
Quay lại
Top