Màu sắc sofri nào bạn sẽ chọn bằng trực giác của mình

Tham gia
11/6/2016
Bài viết
0
Màu sắc
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về sự ảnh hưởng của màu sắc đối với mọi lĩnh vực của đời sống con người. Điều đặc biệt thú vị đó là màu sắc gần như không được chú ý một phần lớn trong các ảnh hưởng đời sống thường nhật của chúng ta.
Điều đó có thể diễn ra một cách tự nhiên vào mỗi buổi sáng như "vấn đề" mặc quần áo hoặc một chuyến đi mua sắm của bạn. Thường thì chúng ta không biết lý do tại sao mình chấp thuận màu này hoặc màu kia, trong khi chúng ta thấy các màu khác không thể. Bằng cách nào đó, chúng ta rời đi cho đến khi gặp quần áo đáp ứng hoặc gần đáp ứng với tiêu chí của mình. Trong việc lựa chọn chúng ta để cho mình bị ảnh hưởng bởi cảm giác và trực giác màu sắc của chính mình.

13240700_135240100220126_6044683448023580879_n.jpg



Những ảnh hưởng của cái gọi là "điều khiển mã màu" cuộc sống của chúng ta phức tạp hơn so với giả định thông thường. Mỗi ngày con người làm vô số các quyết định dựa trên màu sắc với những ấn tượng nhất định, mà họ không biết. Nhận thức tích cực của màu sắc thường bị tê liệt bởi đèn flash, luôn luôn nhanh hơn theo thứ tự khi chúng ta phá vỡ dòng màu sắc. Màu sắc rất thực tế, đẹp hay dễ dàng phù hợp. Khắp nơi đánh giá thấp tầm quan trọng của màu sắc bởi chúng chỉ được coi là một vấn đề sở thích cá nhân.
Do đó, đã đến lúc tái khám phá ý nghĩa thực sự của màu sắc cùng Sofri và sử dụng tiềm năng năng lượng tuyệt vời của chúng cho các ứng dụng hữu ích có sẵn.

13254559_135240070220129_4770183697718530637_n.jpg



“Màu sắc” là gì?
Màu sắc được nhận thức thông qua thị giác, chúng không mùi, có thể không chạm được cũng không "bắt" được. Đối với nhiều người vẫn khó để tin rằng màu sắc có thể chất riêng. Màu xanh của lá non vào mùa xuân, màu đỏ lung linh của một bông hồng và màu xanh dương tươi sáng của bầu trời vào một ngày mùa hè, màu sắc, một cách vô thức, được coi là một phần cơ bản của các vấn đề được quan sát. Màu sắc được nhận thức không nằm trong đối tượng, nhưng chỉ là do một tương tác phức tạp của nhận thức con người, năng lượng điện từ và các cấu trúc khác nhau trong bầu khí quyển của Trái đất.
Màu sắc là một cảm giác mà chỉ phát sinh sau khi được tiếp nhận một số thông tin đến não bộ của con người. Thông tin này do đó đi trực tiếp vào ý thức con người. Màu sắc có thể gây ra những cảm xúc mãnh liệt, vui, buồn hay lo lắng cũng như tạo ra cảm giác khó chịu, mệt mỏi hoặc kích thích các giác quan. Đây chỉ là một vài ví dụ. Điều thú vị là những người thuộc các chủng tộc và các nền văn hóa khác nhau có cảm giác khá giống nhau trong những nhận thức này.

13256394_135240073553462_641566403781689600_n.jpg



Nhận thức màu sắc là trong thực tế, không phải ngẫu nhiên của thiên nhiên, nhưng nó lại đi đôi với sự kiểm soát năng lượng tập trung - quá trình quan trọng của sự sống trên trái đất. Trong nhiều nghiên cứu, ảnh hưởng mạnh mẽ của màu sắc và cảm nhận màu sắc có thể là bằng chứng ấn tượng về con người. Ngoài ra điểm trung tâm của đời sống con người bị ảnh hưởng bởi nhận thức màu sắc của lượng thức ăn về giới tính để tạo một hình mẫu ứng xử trong cơ cấu xã hội, tất cả các màu sắc đóng một vai trò quan trọng.
Màu sắc cũng ảnh hưởng đến mọi người trong thế giới công nghệ cao của thế kỷ 21 với sức mạnh không hề suy giảm. Các kiến thức về năng lực của màu sắc (đặc biệt là những kết quả mà hành vi của những người liên quan đến ảnh hưởng của chúng) đang sẵn sàng được sử dụng bởi các nhà tiếp thị của các công ty để thúc đẩy doanh số bán hàng. Đối với nhân loại, cách tiếp cận người tiêu dùng theo định hướng này tất nhiên có tầm quan trọng đáng kể. Tuy nhiên, họ phải cung cấp bằng chứng rõ ràng về tác dụng tuyệt vời của năng lượng màu sắc.

13260090_135240066886796_6466702353315528812_n.jpg



"Màu sắc": năng lượng cho cơ thể và tâm hồn
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mỗi màu sắc có một thông điệp riêng của nó đối với tinh thần con người, những rung động này có tác động đến các chức năng khác nhau trong cơ thể và các hoạt động của con người. Các chứng minh này đã được áp dụng từ Ai Cập cổ đại, Hy Lạp, Trung Quốc và Ấn Độ trong việc dùng màu sắc để chữa lành bệnh. Sau này, khoa học đã chứng mình rằng đây chính là phương pháp tốt nhất để loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.
Do tầm quan trọng của màu sắc hay nói cách khác là "năng lượng màu sắc" tác động trực tiếp tới tâm lý, tinh thần và sức khỏe của con người vì vậy việc phối màu trong các thiết kế từ logo, web, nhà ở hay ngay cả ứng dụng tâm lý học màu sắc vào marketing, kinh doanh thương hiệu,... đều rất quan trọng.

13254467_135240063553463_8688739887540620478_n.jpg



Màu sắc là một công cụ đầy quyền lực. Chúng có thể kích động, nâng cao, phá vỡ hay làm nhiễu loạn mức độ năng lượng của một không gian từ đó làm ảnh hưởng tới tâm lý, tình cảm, mức năng lượng và tinh thần một cách toàn diện của một con người.
Sofri đã phát hiện ra làm đẹp với năng lượng hiệu quả toàn diện từ màu sắc trong mỹ phẩm, trên cơ sở này phát triển toàn diện một hệ thống chăm sóc độc đáo của 7 màu sắc với chiết xuất từ thực vật cao cấp có hiệu quả cao. Bằng cách này Sofri đã phục hồi sự cân bằng bên trong cơ thể của khách hàng cũng như cân bằng các chức năng và giải trừ độc tố trên làn da.

13254534_135240050220131_4423033437120523381_n.jpg



Màu sắc nào bạn sẽ chọn bằng trực giác của mình ? Hãy để chúng tôi khám phá ra màu sắc của riêng bạn cũng như tìm kiếm môt khảm màu điều trị chăm sóc cho vẻ đẹp của cá nhân mỗi khách hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên với sự cải thiện nhanh chóng như thế nào trên làn da của mình . Hãy khám phá sự khác biệt này cùng SOFRI Energy Cosmetics!
13221108_133080573769412_8919816700001096885_n.jpg



13391457_144028039341332_5313872418481047074_o.jpg
 
×
Quay lại
Top