Màu sắc đa dạng phù hợp với các hạng mục làm đẹp ngoại thất

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Gố ngoài trời hiện thời người ta thường cần đến xi măng giả vân gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên ngoài trời ( Gỗ thiên nhiên căm xe hoăc gỗ dầu) được xử lý đạt tiêu chuẩn ghép thành vỉ sử dụng cho nhà tắm hoặc lối đi lại cho sân vườn, bể bơi. Bên cạnh đó còn tiếp nhiều loại vật liệu khác như sơn vân gỗ ngoài trời hoặc các loại gạch đá.

Trong các loại vật liệu lát sàn ngoài trời thì San go ngoai troi hoặc gạch gỗ ngoài trời bằng chất liệu bột gỗ và bột nhựa hầu hết là vật liệu có nhiều chức năng ưu việt nhất như tài năng chống nước c chống mối mọt, chống bám bẩn, rong rêu và không bị cong vênh, biến dạng theo thời tiết. Sàn gỗ ngoài trời chịu lực xuất xắc, không bị trơn trượt hoặc bay màu trong các bước cần dùng.

Ở các nước tiến tới thì vật liệu gõ ngoài trời đã có từ lâu, nhất là ở một số nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật và một số nước châu âu như Đức, Pháp, Thụy sỹ… Qua các bước thử nghiệm và dùng thực tế ở nước ta thì sàn gỗ ngoài trời là giải pháp tốt nhất cho các hạng mục thành lập ngoại thất ngoài trời.

*Cấu tạo của sàn gỗ ngoài trời:

Sàn gỗ ngoài trời xuất xắc gạch gỗ ngoài trời có cấu tạo từ bột gỗ và bột nhựa tổng thể. Trong đó thành phần 60% là gỗ vụn thiên nhiên như mạt cưa, tre nứa, vỏ đậu, tre nước hoặc các loại mùn gỗ thiên nhiên. Còn lại 40% là bột nhựa tổng cộng và các nguyên liệu phụ gia. Được ép trên công nghệ máy tân tiến ở nhiệt độ cao cho ra thành công ván sàn ngoài trời siêu bền.

GỖ NGOÀI TRỜI CÓ ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM GÌ

*Ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời:

Để trở thành vật liệu tiên phong trong vật liệu trang hoàng ngoại thất thông minh, sàn gỗ ngoài trời đã tích tụ được những ưu điểm như sau:

+ Có khả năng chống lại tia cực tím và độ bền gấp 3 lần so với dùng gỗ thiên nhiên ngoài trời.

+ Là vật liệu thân thương với môi trường và không bám bụi, bền màu cho nên rễ dàng được làm sạch bằng xà phòng giỏi phun vòi nước.

+ Màu sắc đa dạng phù hợp với các hạng mục làm đẹp ngoại thất.

+ Chịu nhiệt hay

+ Không bị mối mọt hoặc cong vênh

+ Không chứa chất lưu lại độc hại. bình yên cho người sử dụng và bảo vệ môi trường xanh

+ Chống thấm nước hoặc chống cháy.
san_go_ngoai_troi_tai_hung_yen_co_chat_luong_tot_0.jpg
Với đặc tính quan trọng như tài năng kháng nước chống ẩm, không bám bẩn và cất giữ cần dùng tiện nghi, vừa sáng dạ lại cho không gian thông thoáng chắc cú đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng. mặc dù giá thành sàn gỗ ngoài trời cao hơn phân tích các vật liệu ngoài trời khác nhưng mà chất lượng và hiệu quả dùng thì quá tuyệt vời

Sàn gỗ công nghiệp ngoài trời còn được hiểu là sàn gỗ composite với sự đoàn kết của nhựa và gỗ trong chiến thắng. Khác với sàn gỗ cần dùng trong nhà [c tỷ trọng nhựa, các chất phụ gia đon đả với sức khỏe (các lớp của sàn không phải gỗ) cao hơn để đảm bảo độ chịu nhiệt và chịu nước tối ưu hơn cho các tấm sàn. Hạt nhựa và bột gỗ của tấm sàn được liên kết bằng cách ép và phun đúc, tạo nên sự liên minh bền chắc của lớp sàn gỗ.

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp ngoài trời

Với kiến tạo và phát triển theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nhà phát hành, sàn gỗ ngoài trời phục vụ được nhu cầu dùng tối ưu trong thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Sàn gỗ ngoài trời vẫn phục vụ được các đòi hỏi khắt khe về tính chống mối mọt cao như các loại sàn gỗ công nghiệp khác.

Tính kháng nước cao, chống thấm toàn diện giống với các vật liệu thông dụng như gạch xuất xắc đá, có thể sử dụng bao quanh các môi trường nhiều nước như bể bơi, đại dương cá. Sàn gỗ ngoài trời chịu được nước lên tới 30 ngày trên bề mặt nhưng không bị cong vênh hay biến dạng. Sàn gỗ công nghiệp đắt tiền là loại sàn gỗ chịu được nước trong thời gian dài nhất hiện nay

Tính chịu nhiệt tốt: vì đặc thù về địa điểm lắp đặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, các tấm sàn được thi công chịu nhiệt cao lên đến 1200C . Các loại sàn ngoài trời ít bị trương nở, không cong vênh, phồng rộp, co khi gặp sự chênh lệch nhiệt độ.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top