Mẫu phụ nữ khiến đàn ông tránh xa

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
:KSV@06:ĐIỀU PHỤ NỮ CẦN BIK ĐỂ TRÁNH

Đó là những cô nàng gầy tong teo, tôn thờ chủ nghĩa gọn gàng, yêu chó mèo quá mức...
Cô nàng ngăn nắp

Không khí ngăn nắp tuyệt đối trong nhà và độ sáng bóng của dãy xoong chảo trong bếp là dấu hiệu đầu tiên để đối tượng nhận biết năng lượng của cô ấy thiên về hướng nào.

Giờ thì hãy ngắm không khí chỉn chu trên gi.ường ngủ. Tấm ga trải căng bốn cạnh không một nếp nhăn, chồng chăn gối nằm vuông vắn như vừa được đóng gói và hút chân không.

Khi hỏi người đàn ông nghĩ gì đúng vào lúc quan sát ga gối sạch từng milimet, họ trả lời không giấu giếm: “Tôi nghĩ trên một nền ga phẳng đến vậy không có chỗ cho những vết lõm của đầu gối”, cô ấy chắc hẳn không bao giờ chấp nhận những đề nghị cách tân về tư thế”.

Tiếp theo là những suy luận đầy tính khoa học về ứng xử tất yếu của một bà nội trợ đam mê quy củ và sự sạch sẽ.

Trong nhà tắm cô ấy có hẳn bộ sưu tập các chai thuốc tẩy, clo và khử mùi. Khăn lau trắng tinh đủ các loại kích cỡ, được luộc rồi phơi nắng, hiển nhiên không thể thiếu chỉ tơ nha sĩ.
t.ình d.ục của cô ấy phải vô trùng, chắc hẳn cô ấy dám dừng nụ hôn giữa chừng để đề nghị đối tác đi… chải răng.

Nếu chàng không chịu tắm và trút bỏ bộ quần áo ngày hôm qua vào máy giặt thì đừng mơ chuyện chăn gối. Đương nhiên chẳng bao giờ có âu yếm phát sinh sáng kiến điên rồ hay chẳng thể có chuyện copy một trích đoạn từ phim “mát mẻ”.

Nàng sẽ chủ động chuẩn bị hộp đựng “áo mưa” ở một cự ly “không thể trốn thoát”, nhiều khả năng nàng sẽ phản đối ánh sáng đèn vì sợ tăng không khí “hư hỏng”.

Nàng ấy yêu trong một thời lượng cố định, luôn cố kết thúc đúng lúc để bay vào nhà tắm và mất tích trong đó ít nhất 30 phút.

Người ngăn nắp có nhiều nguy cơ thiệt thòi ở chỗ, bạn tình của cô ấy dễ ấp ủ ý đồ tìm một đối tác tương phản. Anh ấy thích không khí sạch sẽ của nhà bếp, nhưng lại mơ về một nàng bản năng, sốc nổi, hoang dã và không hoạch định.

Đầu bếp ngọt ngào

Cô ấy gắn bó với căn bếp nhiều hơn phòng ngủ. Cô say sưa nấu những món ăn nóng sốt tuyệt ngon và các loại bánh kem mát lịm. Nàng có nhiều sáng kiến cho món ăn mới hơn là ý tưởng cho món yêu. Nàng ngoan ngoãn và ngọt lịm như thực đơn của mình vậy!

Chàng của cô sẽ đổ gục từ bàn bếp, cô giữ chân chàng bằng tuyệt chiêu gia vị nhưng khi có thứ gì nhiều người ta lại mơ về thứ chưa có đủ. Một người cả ngày quanh quẩn trong bếp không thể có những hành vi ngoạn mục.

Ngọt ngào không phải là tất cả. Anh ấy có thể sẽ phải lòng tức thì những cô gái trang trí bếp thành bar và đầy trải nghiệm về thực đơn mọi vùng miền từ những chuyến ngao du.

Cô nàng siêu mỏng

Tủ lạnh của nàng trống không, nhiều nhất chỉ có cà chua và sa lát. Nàng ăn 6 bữa rau và một lát cá bỏ da mỗi ngày.

Ở ngay lối vào cửa phòng ngủ nàng đặt một cái cân sức khỏe. Nàng có chiều cao và độ mỏng manh đáng ghen tị, chàng vô cùng tự hào khi cùng nàng sánh bước, nhưng nàng là người nạp ít năng lượng nên không thể có nhiều sinh lực cho tình yêu.

Nàng sợ một cuộc “vật lộn” mất sức, nàng thích đi dạo hơn. Nàng tiết kiệm đam mê và ngại dâng hiến. Nàng là vẻ đẹp để ngắm, trong khi chàng cần một điều trần tục hơn mà chẳng câu nệ về những số đo hay là những bộ thời trang quá hợp mốt.

Nàng đang tìm kiếm thêm người hâm mộ vẻ đẹp siêu mỏng của mình còn chàng cần có một người cụ thể hâm mộ mình như một đàn ông đích thực.

Quý phái pha lê

Nàng say mê trang trí nội thất. Nàng thích hít thở trong không khí của những tấm rèn voan, salon nhung và cốc chén pha lê. Nàng muốn trong căn nhà sang trọng hoàn hảo đó có một người đàn ông điển trai tôn sùng nàng.

)
Nàng thích mùi thơm lãng mạn và ánh sáng ấm áp đèn chùm nhưng không phải là fan hâm mộ của ái ân.

Nàng giống như một phụ nữ trong tranh, còn chàng muốn điều gì đó sống động hơn nhiều. Khi yêu nàng tiết chế cảm xúc vì sợ sự bày tỏ làm “vỏ bọc pha lê” tan vỡ mất. Nàng yêu bản thân, điều đó tuyệt!

Nhưng trong một không gian quá trau chuốt, sự buồn tẻ len lỏi. Trong lúc nàng bị pha lê hấp dẫn, nàng để tuột mất sự quyến rũ của mình.

Chiều chuộng thú cưng


Nàng có hẳn bộ sưu tập thú cưng và dành rất nhiều thời gian để chơi đùa cùng chúng. Tủ bếp của nàng có nhiều hộp đồ ăn cho thú cưng hơn là rượu vang. Người có khả năng yêu quý động vật chắc hẳn không thể lạnh lùng và vô cảm.

Nếu làm bạn, cô ấy sẽ là người bạn nhân ái và dễ thương. Cô ấy cũng sẽ là người tình dịu dàng và quyến rũ với bản năng, chỉ có điều thường xuyên cô ấy nhường gi.ường và divăng cho các chú mèo lông xù, cùng cún bông.

Thế là lông thú cưng cũng như mùi hôi đặc trưng của các chú đó bay khắp nhà. Nếu cùng có tình yêu với thú cưng, chàng có “nguy cơ” trở thành người chồng chung thủy!

Còn bạn, hi vọng bạn không hẳn thuộc một tuýp người nào trong số này.
 
hix nói thực là mình sợ mí con thú
được gọi là cưng lém, trông thì đáng yêu thiệt nhưng
vẫn sợ.........
 
hix nói thực là mình sợ mí con thú
được gọi là cưng lém, trông thì đáng yêu thiệt nhưng
vẫn sợ.........
thú có gì đâu mà sợ ;)) có khi thú gắn kết ngta lại zới nhau ak ^^
mình lazy nhất nhà, bếp núc chăn mền nội thất là miễn đụng tới =)) zóc záng cũng hok lo, mập vs lùn sẵn rồi :)) zính cái thích thú cưng ah: chó vs mèo nhưng mà thích chó hơn, chó dễ nuôi vs có ích hơn mèo
 
red hợp ý mình
nhà mình có 15 con
toàn là chó thui

bài này mình pót lên
nhưng mà hk ok cái zụ thú cưng
 
cừoi nhiều thế U

e hèm, quan tòa hỏi: lí do con cười????:KSV@07:
 
red hợp ý mình
nhà mình có 15 con
toàn là chó thui

bài này mình pót lên
nhưng mà hk ok cái zụ thú cưng
keke, tui khoái chó lắm bà ui :KSV@03: đặc biệt là mấy con bự bự, lông xù vs ko có bọ chét, giỏi giang tí càng tốt :KSV@12:
 
nhà tui toàn chó Nhật vs chó lai Nhật
ko bự nhưng mỏ lang gấp 15 lần tui
mỗi lần tụi nó la................đầu trên, xóm dưới, hỏi ai chó sủa, chỉ ngay.....
nhà ông thầy chứ ai
 
nhà tui toàn chó Nhật vs chó lai Nhật
ko bự nhưng mỏ lang gấp 15 lần tui
mỗi lần tụi nó la................đầu trên, xóm dưới, hỏi ai chó sủa, chỉ ngay.....
nhà ông thầy chứ ai
zậy bà nhớ coi chừng nhà ỗng làm chuyện gì mờ ám nha
 
thích mỗi chihuahua thui! còn lại thì ghét! bệnh sợ chó mèo rừ chihuahua
 
Chẳng giống ai cả ! Mà sao vẫn FA... Ha ha. :))
 
mình thì mình không nghĩ thế. mẫu phụ nữ khiến cho đàn ông tránh xa là : " những phụ nữ tự làm xấu đi hình tượng của mình trước phái mạnh "

những thứ trên là do sở thích và tính cách, đừng chạy theo mốt làm j cả mình ghét cái thể loại ng ta có gì thì mình phải có thứ đó. không chấp nhận đk. các bạn nữ yên tâm nếu biết kiềm chế đúng cách khối a chàng chết duới chân bạn đó.
 
haha zị là mình cũng ko bị liệt vào danh sách đó rùi vì mình rất rất ghét thú kể cả thú bông
 
×
Quay lại
Top