Mẫu Nội thất biệt thự đẳng cấp

ngochue2018

Thành viên
Tham gia
31/10/2018
Bài viết
0
Đất nước Nhật Bản nổi tiếng là cần cù, luôn đổi mới, cuộc sống của họ gần như lúc nào cũng không ngừng hoạt động. Do đó, những thiet ke biet thu mang lối Nhật Bản thường chủ yếu thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi tận dụng những nét văn hóa truyền thống Nhật bản để đưa ra những bản bố trí này. Ngôi biệt thự sinh thái Á Đông mang đậm văn hóa truyền thống Nhật Bản toát lên những nét giản đơn, thanh bình qua nguyên liệu dùng để trang trí chủ yếu là nứa, gỗ, mây, tre gần gũi với tự nhiên . Và đặc biệt ấn tượng với khu vườn rộng rãi, có thể thoải sức thực hiện nhiều thiết kế mà chủ nhà yêu thích. Không cần sự kiểu cách như những chiếc nhà lầu, biệt thự cao ốc, mà mẫu bài trí này vẫn có những nét đẹp lay đông lòng người. Đó là nét yên bình, giản dị. Màu nâu đen của mái ngói làm cho màu của căn biệt thự tầm xuống và đã được làm sáng lên bằng màu của gỗ mộc. Các bạn nhận thấy được sự thanh bình đó chưa? Những mỏm đá, tảng đá lớn liền kề những hoa lá, cây cảnh thật làm rung rinh tâm hồn. Công trình như một bức tranh phong cảnh với tính thẩm mĩ riêng.
thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-phong-cach-a-dong-05.jpg


Các không gian trong ngôi nhà đều được ngăn cách khá rõ ràng bằng vách ngăn, cửa. Chất liệu gỗ tự nhiên chiếm gần hết các thiết kế biệt thự đẹp, mọi thứ được kiến trúc sư làm rất cẩn thận và tỉ mỉ, mặc dù không cần trang trí những hoa văn nhưng vẫn phải đảm bảo sự chắc chắn, bề mặt nhẵn để bạn có thể lau chùi dễ dàng. Phía đi lên cầu thang có đầy đủ ánh sáng, tay vịn bám cho trẻ nhỏ, người già. tToongr thể tuy đơn giản nhưng rất tiện nghi. Không gian mở, thiết kế những ô cửa sổ giúp cơi nới diện tích căn nhà, kế bên đó còn đem lại không gian thoáng đãng.
thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-phong-cach-a-dong-16.jpg

Dựa trên quan niệm của người Nhật Bản, khu vườn là nơi để họ bày tỏ sự yêu thích, kính trọng với thiên nhiên. Do vậy, ở trang trí này chúng tôi muốn hình thành một khu vườn có nét thanh tao nhờ sự chú trọng diện tích bình lặng, phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn. Nội thất phòng ăn mang vẻ đẹp Á Đông rất đặc trưng, nét đẹp đơn giản mà lại có sự an nhàn, sáng sủa và thông thoáng. Sinh hoạt ở một diện tích thiên nhiên rộng lớn, gia chủ có thể tận hưởng một cuộc sống xanh mát, rời bỏ mọi mệt mỏi thường ngày. Hoặc sau ngày học tập, làm việc mệt mỏi thì lại về nhà bên nhau ăn những bữa ăn, xem nhiều tập phim, trò chuyện với nhau.


Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke biet thu Louis City
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: https://thietkenoithatpro.com
 
Luxxy có nhiều bản thiết kế đa dạng, thu hút người nhìn
 
×
Quay lại
Top