Mẫu người yêu hoàn hảo của teenboy

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855


Có bao giờ bạn tự hỏi, mẫu bạn gái hoàn hảo của hầu hết các chàng là như thế nào không nhỉ? Nó là tổng hợp của tất cả những tiêu chuẩn dưới đây nhé!


Hiểu chuyện, hiểu mình


Con trai thường rất vô tâm nên họ thích mẫu bạn gái hiểu chuyện, hiểu mình. Họ rất dễ say nắng say mưa với một cô nàng xinh đẹp, nhưng sẽ chẳng bền lâu nếu cô bạn đó không thể thông cảm và chấp nhận những suy nghĩ, cách hành động của mình. Khi đó con trai cần một cô nàng có thể hiểu được nguyên nhân khiến họ hành động như vậy. Không chỉ thế, các chàng sẽ rất tự hào nếu bạn gái có thể đoán biết họ như thế nào và họ muốn gì, vào lúc nào!


Thanh Phong và Thảo Trang (sn1990) là một trong những cặp đổ vỡ do cả hai không thể hiểu cho nhau. Nguyên nhân chia tay chẳng có gì to lớn. Chỉ đơn giản là cả hai ở xa, mà nàng cứ ghen tuông, giận hờn ngay cả khi chàng đứng gần người con gái khác. Đôi lần, Trang còn ép Phong phải cho mình số điện thoại, để “dằn mặt” người kia khiến Phong bẽ mặt.


Nhiều anh chàng rất khổ sở vì bạn gái ghen tuông giận hờn vu vơ. Đó cũng là nguyên nhân nhiều cặp vốn mặn nồng bỗng chốc đổ vỡ. Những tưởng cãi vã sẽ làm người ta hiểu nhau hơn, nhưng nếu tần suất cãi nhau quá nhiều chỉ khiến cả hai thêm mệt mỏi, ngán ngẩm. Các chàng luôn mong tìm được một nửa hiểu và biết thông cảm, chia sẻ với mình dù chỉ là bằng ánh mắt. Không phải lúc nào cũng thao thao nói mới là thấu hiểu.


1010DSyeu.jpg

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa


Hiền lành, chu đáo


Con trai có thể tỏ ra vô cùng thích thú với các bạn nữ chân dài, ăn mặc “sexy” hay biết chơi sành điệu. Thế nhưng những cô nàng như vậy, thường khiến họ đắn đo xem có nên dồn hết tình cảm cho nàng hay không? Người để các chàng chọn yêu thật lòng và tính đến chuyện tương lai thì đa số là những cô bạn hiền lành, chu đáo.


Minh Dũng (sn1989) chia sẻ: “Tớ rất tự hào vì bạn gái tớ luôn chu đáo với tớ và mọi người. Bạn ấy luôn biết cách chăm sóc cho người khác. Như gần đây thời tiết thất thường, nàng “bỗng” mua tặng tớ 1 chiếc áo mưa và 1 cái áo khoác. Bất kể lúc nào, nàng cũng lo lắng và nhắc nhở tớ một cách rất tế nhị. Tớ rất tự hào về người yêu”.


Tuy nhiên, chu đáo không có nghĩa lúc nào bạn cũng phải lo lắng từng li từng tí sợ điều này, sợ điều khác. Hay cách thức chăm sóc như mẹ cho con càng hoàn toàn sai lầm. Con trai luôn thích chu đáo, nhưng họ cũng “ngán” và sợ nếu nàng cứ nhắc đi nhắc lại, dặn đi dặn lại những điều mình đã biết rồi. Họ cũng không muốn người khác ra lệnh cho mình. Điều đó chỉ làm chàng mệt mỏi.

Chung thủy và biết tha thứ


Chung thủy là yếu tố tất yếu mà bất kì cặp nào yêu nhau cũng đều mong muốn. Tình yêu chẳng thể bền chặt nếu cả hai không chung thủy với nhau. Các chàng cũng rất ngán những cô bạn thích đứng hướng này trông hướng nọ. Hay những cô bạn chỉ nhắm đến những anh chàng đại gia giàu có.


Thêm vào đó, các chàng rất ngán nếu bạn gái suốt ngày giận và giận dai. Đơn giản nếu họ làm sai chuyện gì, lẫm lỗi nhỏ, con trai không thích bạn gái cứ dỗi, rồi cằn nhằn hay làm toáng lên khiến họ bẽ mặt. Những cô nàng biết tha thứ, bỏ qua, thường khiến con trai cảm thấy ân hận và tự cảm thấy lỗi lầm nếu họ sai.


Thậm chí, con trai cũng có những điểm rất buồn cười, là ngay cả khi chàng phản bội mình, họ vẫn muốn con gái phải luôn chung thủy với mình. Lúc đó, một lần nữa, cái mà nhiều chàng cần là phải biết cách tha thứ. Việc cứ trách móc, hay nhai đi nhai lại lỗi sai của chàng, đôi khi chỉ khiến chàng chai lì, và muốn dứt áo ra đi.


Yếu tố phụ là ngoại hình ổn ổn!


Tất nhiên, con trai ai chẳng thích có bạn gái xinh đẹp. Thậm chí càng đẹp càng tốt, đẹp như hoa hậu thì tuyệt vời khỏi nói. Thế nhưng, đó không phải yếu tố tất yếu và không phải anh con trai nào cũng chỉ mê những cô gái đẹp. Rất nhiều cặp tan vỡ bởi dù các nàng có đẹp như hoa, nhưng tính tình chẳng tốt, hay sở thích không hợp, không thông cảm được cho nhau thì khó mà bền lâu được.


Chớ tỏ ra ngạc nhiên, khi bạn hỏi con trai rằng: “Cậu thích bạn gái đẹp mà xấu tính, hay tốt tính mà xấu”? Đa phần họ sẽ trả lời đùa rằng “Đẹp mà xấu tính”. Thế nhưng, những cô nàng đẹp mà xấu tính, nếu có yêu, họ cũng nghĩ đó như một cuộc dạo chơi. Bởi tính tình của “đằng ấy” là một trong những yếu tốt tất yếu để tình yêu thêm đẹp.


Mỗi người có một sở thích, một suy nghĩ, thế nhưng nếu đạt được hết những yếu tố cơ bản bên trên, thì các nàng có thể trở thành mẫu bạn gái hoàn hảo cho các chàng rồi í!

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top