Màu khi lựa chọn may đồng phục mẫu giáo như thế nào phù hợp

zimmypro88

Banned
Tham gia
12/5/2012
Bài viết
0
Nếu bạn vừa mới xây xong một lớp học mẫu giáo dành cho bé từ 3 đến 5 tuổi, đã phù hợp điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng đạt mức tốt nhất, hệ thông giáo dục tiên tiến nhất, nhưng lại đang phân vân trong việc chọn áo đồng phục cho các bé trường mình. Hãy liên ngay với công ty Đồng phục UniWorld chuyên may đồng phục lớp, đồng phục học sinh, đồng phục mầm non đẹp để nhận được sự tư vấn thiết kế.

Dưới đây là 1 trong mẫu áo dành riêng cho các nhỏ nhắn, với gia công bằng chất liệu vải cotton mát mẻ, phong cách thiết kế đẹp tươi, thoải mái và dễ chịu, phù hợp cho tất cả nhỏ bé trai & nhỏ nhắn gái.

Đa số chúng ta thường chuộng gam màu sáng, nóng để may đồng phục cho trẻ. Dẫu thế không hẳn lúc nào sự lựa chọn này cũng là đúng mực. Chọn lựa Màu sắc cũng là một khâu cần thiết trong may mặc đồng phục học sinh mẫu giáo. Bé nhỏ còn nhỏ nên không nhận ra đc tính năng Màu sắc đưa về, nhưng người lớn chũng ta phải cần phải có những cách nhìn nhận sáng suốt nhất.

Màu xanh và màu đỏ là hai màu sẽ được chọn lựa cho bộ phục trang những bé xíu. Greed color thường ít được sử dụng do gam màu tối & ấm, nhưng khi kết phù hợp với quần màu ghi xám lại tạo nên hiệu ứng khá bất ngờ.

dong-phuc-truong-mam-non-chu-van-an_e707985373.jpg


Theo hình bên trên, có thể thấy áo phông được gia công từ blue color lam . Đồng phục váy mầm non/ quần short ghi xen kẽ kẻ xọc tà váy/ chân gối quần màu trắng đã tạo ra sự kết hợp khá là ăn ý. Nhìn đâu cũng thấy hài hòa.

Cổ áo cách tân dạng thủy thủ. Nhỏ nhắn gái điểm xuyến khá nổi bật bằng một cái nơ, nhỏ bé trai mạnh khỏe bằng chiếc cà vạt. Tay áo lở tạo nên sự dễ chịu cho trẻ. Qủa là các sự dung hòa bên trên cả ấn tượng.

Nếu bạn muốn chiếm dụng mẫu áo thời trang, đẹp tươi này khoác lên trên người những cô nàng cậu nhỏ nhắn trong lớp học của mình. Ngay hôm nay, hãy tương tác vào số Hỗ trợ tư vấn đặt đơn hàng may áo đồng phục học sinh xuất xưởng từ UniWorld, khẳng định quality vải tốt, thiết kế đa chủng loại, Giao hàng tận nơi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm mẫu áo cử nhân mầm non tại UniWorld

Là nhà sản xuất & kinh doanh những sản phẩm đồng phục như: đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục mầm non … Đồng phục UniWorld luôn luôn mong muốn mang lại cho doanh nghiệp các sản phẩm đồng phục unique cực tốt.

Đồng phục UniWorld - Khởi nguồn đồng phục lớp

HOTLINE: 090.440.3322
Website: thegioidongphuc.com
 
×
Quay lại
Top