Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh giá rẻ, thiết kế đẹp, chất lượng, giá tốt

nhatbao1216

Thành viên
Tham gia
20/5/2020
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Nhân viên dọn phòng là bộ phận rất quan trọng của khách sạn, để thu hút và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng thì các chủ doanh nghiệp không chỉ nâng cao về nghiệp vụ công việc mà còn phải đầu tư về mặt hình ảnh thông qua những bộ đồng phục buồng phòng, tạp vụ. Ngay sau đây, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế thanh lịch, gọn gàng và tiện dụng cho công việc.
70-4-png.9281


- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được lựa chọn tỉ mỉ từ màu sắc chủ đạo là gam màu pastel...với những điểm nhấn là các chi tiết rất nhỏ nhưng tinh tế mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động.
70-1-png.9282

- Áo đồng phục được thiết kế tối giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ trên vóc dáng người mặc, phần cổ tàu phối viền màu độc đáo, mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.
70-2-png.9283

- Các đường chỉ may trên thân áo, nơi cổ áo, tay áo đều được may tỉ mỉ, hàng may đều đặn và bền chắc, không có chỉ dư thừa, hàng chỉ sáng bóng tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
70-1-jpg.9284

- Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
70-3-png.9285

- Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
×
Quay lại
Top