Mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng kiểu dáng đơn giản thanh lịch sang trọng

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Nhân viên buồng phòng là những người làm việc trong một môi trường đặc biệt. Các khách sạn thường được thiết kế để phục vụ cho sự tiện nghi cho khách hơn là cho nhân viên dọn phòng. Điều này khiến cho việc cải thiện điều kiện làm việc cho nhân viên gặp rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể cải thiện phần nào bằng cách chọn lựa các dụng cụ làm việc thích hợp và may đồng phục buồng phòng, tạp vụ đơn giản, thoải mái, thấm hút mồ hôi để giúp cho nhân viên của bạn được di chuyển nhẹ nhàng hơn. Hôm nay, VIỆT ĐỒNG PHỤC xin chia sẻ một số mẫu đồng phục buồng phòng đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên để các bạn tham khảo.

26%20(2).jpg


- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế theo dáng cổ tàu đơn giản, nho nhã mà không kém phần sang trọng. Dù trang phục này không phải là hàng thời trang hay đồ công sở nhưng chúng vẫn khiến bạn luôn hấp dẫn và đầy thu hút.

26%20(4).jpg


- Điểm nhấn đặc biệt mà các bạn sẽ không thể bỏ qua ở mẫu áo đồng phục này chính là họa tiết hoa văn được thêu tinh xảo và tỉ mỉ, nổi bật trên nền vải. Màu sắc hài hòa, họa tiết thêu ấn tượng đầy mới lạ cùng cộng hưởng tạo nên một mẫu đồng phục không thể nổi bật và phong cách hơn.

26%20(5).jpg


- Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

26%20(7).jpg


- Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

26%20(1).jpg

- Thấu hiểu được công việc của nhân viên dọn khách sạn đều thích sự thoải mái, tiện dụng nên VIỆT ĐỒNG PHỤC chú trọng vào chất lượng vải khi tới tay người tiêu dùng. Vải đồng phục buồng phòng, tạp vụ này được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Thích hợp mặc áo mọi mùa trong năm.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://vietdongphuc.com/
Hoặc: https://dongphuctoanquoc.vn/
 
×
Quay lại
Top