Mẫu đồng phục nhân viên buồng phòng Khách sạn cao cấp, kiểu dáng thời trang

nhatbao1216

Thành viên
Tham gia
20/5/2020
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Phục vụ Buồng là một trong những công việc chăm lo sự nghỉ ngơi của khách bằng việc làm vệ sinh, làm đẹp diện mạo của khách sạn, đồng thời phục vụ các dịch vụ bổ sung mà khách yêu cầu. Bộ phận Buồng đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh của khách sạn chính vì vậy việc may đồng phục buồng phòng, tạp vụ cho nhân viên của bạn cũng là điều vô cùng cần thiết nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn.
50-1-jpg.9800

- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây ấn tượng với phần cổ tàu sang trọng, viền màu trẻ trung, đính hàng khuy đẹp mắt, toát lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp và thanh lịch.
50-4-jpg.9801

- Túi sườn hai bên tiện dụng mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc áo. Không những thế, kiểu dáng dài vừa phải kết hợp với form dáng ôm body nhẹ giúp tôn dáng cho người mặc.
50-3-jpg.9802

- Góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm phải kể đến những đường may chuyên nghiệp, tinh tế và đều đặn, kiểu dáng phù hợp với hình thể người châu Á, kỹ thuật cắt may tiên tiến tạo ra sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp, độc đáo, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
50-6-jpg.9803

- Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng đơn giản mà nổi bật, tạo cảm giác cho đôi chân trở nên thon gọn và dài hơn, đồng thời giúp người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó trong từng cử động.
50-10-jpg.9804

- Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được tạo nên từ những thước vải cao cấp sáng bóng, dễ giặt sạch, chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu, thân thiện với da. Sản phẩm được làm từ chất liệu này luôn giữ được màu sắc theo năm tháng và luôn kéo dài thời gian sử dụng.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 
×
Quay lại
Top