Mẫu đồng phục buồng phòng - tạp vụ nhà hàng trẻ trung, giá tốt

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Dịch vụ chính của khách sạn là kinh doanh phòng ở cho nên phải đảm bảo phòng luôn sạch sẽ, thơm tho, thoáng mát… Đảm nhận công việc vất vả này là bộ phận buồng phòng. Tuy nhiên để xây dựng một hình ảnh nhà hàng – khách sạn hoàn hảo và giúp quản lý dễ dàng, đặc biệt là nâng cao chất lượng dịch vụ thì việc may đồng phục buồng phòng, tạp vụ là điều hết sức cần thiết. Hôm nay, VIỆT ĐỒNG PHỤC xin chia sẻ một trong số mẫu đồng phục buồng phòng đẹp để các bạn tham khảo.

6Q.jpg
- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ và hoàn thiện đến mức không chê vào đâu được. Chính bởi vậy mà các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn được ưu ái và chiếm thị phần lớn trên thị trường đồng phục.
6W.jpg
- Áo đồng phục được thiết kế cổ tàu đơn giản cùng ống tay ngắn, thân áo có độ suông vừa phải. Những chi tiết này sẽ tạo độ thoáng tối đa cho người mặc, thúc đẩy lưu thông không khí trong cơ thể, thoát mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời vẫn giữ được phom dáng, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và năng động của người mặc.
6E.jpg
- Chi tiết cổ, nẹp áo, miệng túi áo phối màu cách điệu chính là điểm nổi bật và khác biệt cho cả chiếc áo, mang đến nét đẹp sang trọng, duyên dáng, trang nhã và nhẹ nhàng.
- Hàng cúc áo được đính tỉ mỉ đồng thời đi kèm những đường may chắc chắn ở cổ áo, gấu áo sẽ góp phần làm cho bộ trang phục này hoàn hảo hơn.

6R.png
- Quần đồng phục được may dáng đứng giúp người mặc trông cao ráo, gọn gàng và thời trang hơn đồng thời tạo cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
6T.jpg
- Bên cạnh đó, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt thiết kế mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ này với ba gam màu khác nhau như màu xanh, màu be và màu đỏ giúp phù hợp với hình ảnh Nhà hàng – Khách sạn mà bạn cần.
6Y.png
- Được đặc biệt chọn lựa từ những thước vải cao cấp nhất, với ưu điểm mềm, mịn, nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi, thoải mái, thoáng mát khi mặc mùa hè.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục:
- Nên giặt tay và là/ủi hơi nước
- Không giặt bằng xà phòng có độ tẩy cao.
- Không đổ trực tiếp thuốc tẩy lên bề mặt vải.
- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt.
- Không ngâm hay giặt chung với sản phẩm khác màu.
- Nên dùng móc treo, không nên gấp.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://dongphuctoanquoc.vn/
Hoặc: https://vietdongphuc.com/
 
×
Quay lại
Top