Mẫu đồng phục áo vest nữ công sở phong cách Hàn Quốc mới nhất

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Chúng ta đã quen với mẫu đồng phục áo vest nữ công sở màu đen, màu ghi xám thanh lịch và những sắc màu quyến rũ trẻ trung hơn như những gam màu pastel… nhưng có một tone màu mà chắc rằng các bạn hiếm thấy ở các mẫu vest công sở đó là màu tím. Và hôm nay, một trong số ít mẫu tuyệt vời đó bạn sẽ được bắt gặp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC, mời các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng tuyệt tác đó của chúng tôi nhé!

18%20(6).jpg



- Mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và chỉn chu, mẫu đồng phục áo vest nữ xanh navy phối viền lụa là gợi ý hoàn hảo dành cho quý cô công sở trong những ngày tiết trời chuyển mùa từ thu sang đông. Thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và kiểu dáng mang đến sức cuốn hút lạ kì.

18%20(2).jpg


- Với thiết kế cổ điển lịch sự, đường may sắc nét, cùng sự chau chút đến từng chi tiết khiến bộ vest này đã trở nên mềm mại, điệu đà hơn, giúp các quý cô tự tin tỏa sáng nơi công sở.

18%20(7).jpg


- Thay vì sử dụng gam màu trơn, thiết kế lại phối đường viền lụa cách điệu tại eo mang đến dấu ấn riêng biệt, độc đáo, khác hoàn toàn so với những chiếc áo vest thông thường.

18%20(3).jpg


- Thêm điểm nhấn cho cả bộ trang phục là chiếc cúc 1 khuy, túi cơi 2 bên hông để tạo ấn tượng cho người mặc. Form áo ôm body nhẹ để người mặc không có cảm giác khó chịu. Kết hợp cùng độ dài vừa phải, để tôn được vòng 2 thon gọn.

18%20(1).jpg


- Được may hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cập, với chất liệu này, các sản phẩm của VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn có khả năng bảo toàn phom dáng ổn định, không bị biến dạng theo thời gian. Hơn thế nữa, áo có form dáng vô cùng nữ tính với hàng cúc 1 khuy, thân áo được nhấn nhá bằng những đường chiết ly độc đáo, kiểu cổ vest cổ điển sang trọng, tôn lên vẻ đẹp đài các và trang nhã, lịch sự của các quý cô khi đến công sở.

Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://vietdongphuc.com/
Hoặc: https://dongphuctoanquoc.vn/
 
×
Quay lại
Top