Mẫu chân váy thanh lịch giúp nàng văn phòng thêm chuyên nghiệp, quyến rũ

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Chân váy luôn là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các nàng công sở. Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại.

33%20(3).png
- Mẫu đồng phục chân váy Nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp thể hiện phong cách thời trang sành điệu của mọi cô nàng hiện đại.
33%20(1).png
- Được thiết kế theo phong cách của những kiểu chân váy bút chì cổ điển với kiểu dáng tối giản, đường cắt gọn gàng, mạnh mẽ tại thân trước váy mang tới một hình ảnh rất hiện đại và đầy quyến rũ. Dáng ôm body tại phần eo, kết hợp cùng đường vạt chéo phía thân trước tôn lên vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng, nhã nhặn.
33%20(7).png
- Bên cạnh những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, thì những đường may chiết eo vừa phải, cùng với khóa kéo sau lưng trang nhã đồng màu váy, cũng có tác dụng tôn dáng người mặc, đồng thời giúp mang tới cảm giác thoải mái tối ưu khi vận động, di chuyển.
33%20(11).png
- Tất cả các chi tiết của sản phẩm chân váy nữ công sở đều được thiết kế bởi đội ngũ nhà thiết kế tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Quy trình khép kín từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và đến tay người tiêu dùng do đó giá thành sản phẩm sẽ thấp nhất với chất lượng tốt nhất.
33%20(10).png
- Đồng phục chân váy Nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra chất liệu vải này còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong từng bước chân để khẳng định cá tính và khả năng của chính mình.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục chân váy Nữ công sở tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: dongphuctoanquoc.vn
Hoặc: vietdongphuc.com
 
×
Quay lại
Top