Mẫu chân váy đẹp, thời trang giúp nàng văn phòng thêm quyến rũ

vuhoa88

Thành viên
Tham gia
19/3/2017
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Chuyên nghiệp là điều mọi công ty, tổ chức và cá nhân mơ ước đạt được. Sự chuyên nghiệp không chỉ toát ra từ quá trình làm việc mà còn được để hiện qua trang phục của nhân viên. Chính vì vậy, đầu tư cho đồng phục công sở nói chung và đồng phục chân váy cho nữ nhân viên văn phòng nói riêng chính là sự đầu tư cho bộ mặt của công ty.

70%20(4).jpg
- Mẫu chân váy mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp mang đến cho các nàng phong cách thanh lịch, nữ tính, duyên dáng và chuyên nghiệp.
70%20(6).jpg
- Thiết kế chân váy ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà sau khéo léo khoe đôi chân thon dài, gợi cảm mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài ngang gối, mẫu chân váy này không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ.
70%20(9).jpg
- Điểm nhấn ấn tượng ở mẫu chân váy này chính là phần vạt và bèo nhún phía thân trước mang đến phong cách thời trang mới lạ, trẻ trung rất phù hợp với các quý cô có vòng hai không thon thả.
70%20(7).jpg
- Đảm bảo chất lượng cho một sản phẩm cao cấp, từng đường may trên sản phẩm được nhà sản xuất chau chuốt tới từng chi tiết. Đường may viền vắt sổ sử dụng chỉ may chuyên dụng, cùng với đó là công nghệ may tiên tiến, tinh tế, tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ, giúp mang tới cho người mặc cảm giác chắc chắn nhất trong suốt quá trình sử dụng.
70%20(8).jpg
- Đồng phục chân váy của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những cao cấp mang tới cho các bạn gái những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí trong suốt thời gian sử dụng. Không những thế, chất liệu vải này còn vô cùng mềm mại, không nhăn giúp bạn gái trở nên tự tin và nổi bật trong mọi thời điểm.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục:
- Giặt tay hoặc giặt khô, tránh giặt máy hoặc dùng bàn chải quá cứng.
- Không giặt chung đồng phục chân váy zuyp Nữ với các sản phẩm khác màu.
- Không sử dụng bột giặt có chất tẩy quá mạnh.
- Không phơi trực tiếp dưới thời tiết nắng gắt
- Ủi nhẹ sản phẩm trong nhiệt độ không quá 80 độ C
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: https://vietdongphuc.com/
Hoặc: https://dongphuctoanquoc.vn/
 
×
Quay lại
Top