Mẫu chân váy bút chì công sở cần có trong “tủ thời trang xu hướng” 2021

hanoi20122019

Thành viên
Tham gia
29/4/2021
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Từ lâu chân váy zuyp đã trở thành một trong những trang phục đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng của phái đẹp. Đây cũng là một trong những món đồ được quý cô công sở ưa chuộng cả 4 mùa trong năm. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng một trong những mẫu sản phẩm chân váy Zuyp nữ đẹp của chúng tôi.
21f.jpg

- Đồng phục chân váy zuyp nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây tuy là thiết kế thời trang kinh điển nhưng nhờ sự sáng tạo trong từng đường cắt may và chất liệu, mang đến form dáng cứng cáp nhưng không kém phần chỉn chu cho sản phẩm.
21.jpg

- Họa tiết được nhấn nhá tại phần eo khiến người mặc thêm xinh xắn, trẻ trung, đây là điểm nhấn có lợi giúp đôi chân thêm thon dài, tôn lên vòng eo duyên dáng và vòng 3 đầy đặn.
21a.jpg

- Đường xẻ được xếp đặt có chủ đích ở phía sau thân váy giúp cho bộ trang phục của trở nên lôi cuối, mềm mại hơn.
21d.jpg

- Được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thông thoáng, không nhăn, không bai, có độ co dãn nhẹ mang đến form dáng cứng cáp nhưng không kém phần chỉn chu cho sản phẩm.
Nếu bạn còn đang đắn đo về chất lượng sản phẩm thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đồng phục của VIỆT ĐỒNG PHỤC được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, tất cả đều được trải qua một quy trình kiểm tra chất lượng từ lúc tuyển chọn nguyên liệu đến thiết kế kiểu dáng, vì thế khi được giới thiệu ra thị trường đều là sản phẩm cao cấp, hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 
×
Quay lại
Top