Mẫu áo gile nữ dáng ngắn cập nhật xu hướng mới nhất Thu Đông năm 2021

vulebaochau2020

Thành viên
Tham gia
25/1/2021
Bài viết
0
Kiểu dáng:
- Tuy không phải là trang phục phổ biến nhưng nhưng ngày nay áo gile cũng được dùng làm đồng phục chính thức của nhiều công ty, nhất là các ngành dịch vụ hoặc sự kiện như tiếp viên, quầy bar... Đồng phục áo gile nữ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu trẻ trung, thanh lịch không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho công ty, mà còn giúp khách hàng phân biệt được nhân viên của bạn. Dưới đây là một trong những mẫu áo gile nữ công sở đẹp của chúng tôi.
Đồng phục áo gile Nữ 04

- VIỆT ĐỒNG PHỤC nhanh chóng cập nhật những mẫu đồng phục áo gile nữ công sở mới nhất hiện nay. Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục công sở có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm của chúng tôi.
Đồng phục áo gile Nữ 04

- Đồng phục áo gile nữ cách điệu được thiết kế thanh lịch với kiểu cổ sam lật khiến đôi vai thon gọn hơn và tôn lên vẻ đẹp lịch sự của người mặc, đồng thời giúp họ khéo léo khoe các trang phục phục bên trong. Kiểu cúc 3 khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
Đồng phục áo gile Nữ 04

- Trang trí túi giả hai bên hông không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp và lịch sự mà còn khiến nàng thật điệu đà, duyên dáng.
Đồng phục áo gile Nữ 04


- Toàn bộ set đồ được may từ chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc khi di chuyển, hoạt động hàng ngày.
- Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đồng phục nổi tiếng, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn đưa ra thị trường những sản phẩm đồng phục áo gile nữ có chất liệu cao cấp nhất và thiết kế hoàn hảo nhất mang đến cho nhân viên của bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp, ấn tượng và độc đáo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web:
vietdongphuc.com
 
×
Quay lại
Top