Mặt khóa thắt lưng nào là bền và đẹp nhất hiện nay?

azico

Thành viên
Tham gia
5/12/2020
Bài viết
0
Có thể nói phụ kiện thời trang dây thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi nam giới. khi sử dụng sản phẩm này ngoài vẻ đẹp của những chiếc dây lưng mang lại thì một mẫu mặt khóa ấn tượng cũng tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và đẳng cấp nhất. Mặt khóa thắt lưng Nam nằm ở vị trí trung tâm nên chúng được nhiều người chú ý tới và khi bạn sử dụng chiếc dây lưng thì những mẫu mặt khóa đẹp cũng sẽ tạo nên một phong cách thời trang ấn tượng và đặc biệt.

Vậy làm cách nào để có thể mua được mặt khóa thắt lưng chất lượng tốt nhất? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

mat-khoa-B650.jpg

Mặt khóa thắt lưng Nam được chia làm rất nhiều loại và chúng cũng được phân cấp theo loại chất lượng tốt chất lượng cao. Trong những loại chất lượng này chúng cũng được chia thành những mức giá thành khác nhau mà tùy vào mức tài chính của mỗi người sẽ lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên có rất nhiều đơn vị cung cấp những mẫu mặt khóa không đảm bảo chất lượng mà vẫn quảng cáo rằng chúng có được chất lượng tốt nên các bạn cần phải tránh những đơn vị này. khi phân chia chất liệu thì mặt khóa thắt lưng nam được phân làm ba chất liệu phổ biến đó chứ làm mã hóa được làm từ chất liệu thép không gỉ; mà khóa được làm từ chất liệu đồng và mặt khóa hợp kim.

mat-khoa-noi-chung(5).jpg

Phổ biến nhất vẫn là sản phẩm mặt khóa hợp kim bởi vì chúng còn một mức giá thành rẻ. Nhưng trên thực tế độ bền của sản phẩm này cũng rơi vào mức vừa phải mà thôi. i khi bạn sử dụng mật khóa hợp kim thì cũng chỉ sử dụng được tối đa 1 năm chúng sẽ bị trầy xước và hỏng. Do vậy nhiều người tìm tới những sản phẩm mà khóa được làm từ chất liệu cao cấp hơn như chất liệu thép không gỉ hoặc chất liệu đồng nguyên chất. Đây là những loại mật khóa có độ bền rất cao do sự tạo chống chịu tác động của môi trường cực tốt. Mặt khóa thắt lưng được làm từ chất lượng đồng 2 thép không khí đều có khả năng chống ăn mòn và có độ cứng cáp cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ khá cao. Thông thường nhưng lại mặt khóa thắt lưng này được sử dụng để dùng cho những loại dây cao cấp như dây da bò hoặc dây da cá sấu.

Nếu bạn có đổ mức tài chính khoảng từ 300000₫ trở lên thì bạn có thể sở hữu cho mình những mặt khóa thắt lưng cao cấp bởi chúng sẽ có độ bền cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng.

Hãy lựa chọn sản phẩm từ một đơn vị uy tín chuyên nghiệp. AZICO là một trong những thương hiệu hàng đầu tại việt nam cung cấp những loại mặt khóa thắt lưng nam cao cấp mang vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng và sang trọng. Sản phẩm của chúng tôi mang nét đẹp thẩm mỹ cao và được người tiêu dùng đánh giá là một sản phẩm tốt. một đặc biệt giá thành rẻ giúp cho quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm mà không tốn quá nhiều chi phí. Chúng tôi cũng có nhiều loại mặt khóa cho các bạn lựa chọn tùy vào phân khúc khách hàng mà bạn nên lựa chọn một sản phẩm phù hợp với tầm tài chính của bạn thân mình. Hãy liên hệ ngay Zalo 091 823 3839, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

>> Mua mặt khóa thắt lưng đẹp: https://azico.vn/danh-muc/mat-khoa-that-lung
 
×
Quay lại
Top